Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas đi vào lịch sử Premier League

Chủ Nhật 24/04/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong trận thắng Bournemouth tại vòng 35 Premier League, tiền vệ Cesc Fabregas đã tỏa sáng với 3 đường kiến tạo thành bàn. Thành tích này giúp anh vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách "Vua kiến tạo" trong lịch sử Premier League.


Tại vòng 35 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân của tân binh Bournemouth. The Blues đã hết mục tiêu ở mùa giải này, nhưng họ vẫn có một trận đấu tưng bừng trên sân của đối thủ. Thầy trò HLV Guus Hiddink đã có một trận đấu thăng hoa khi đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1. Chiến thắng này không giúp Chelsea cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, nhưng nó giúp đội bóng thành London lấy lại niềm tin sau trận thua muối mặt 0-3 trước Man City.
Tien ve Cesc Fabregas di vao lich su Premier League hinh anh
Chelsea đánh bại Bournemouth 4-1
Trong trận đấu với Bournemouth, tiền vệ Cesc Fabregas có trận đấu hay nhất từ đầu mùa. Anh đóng góp hầu hết vào mọi đường lên bóng của Chelsea và có được 3 pha kiến tạo thành bàn. Thành tích này giúp anh đạt được một cột mốc đáng nể tại Premier League. Cụ thể, F4 đã vượt mặt Wayne Rooney và cựu danh thủ Arsenal, Dennis Bergkamp để trở thành cầu thủ kiến tạo xuất sắc thứ 3 trong lịch sử Premier League. Fabregas đã có 95 pha kiến tạo thành bàn và chỉ còn kém Frank Lampard (102) đúng 7 lần kiến tạo.
Bournemouth 1-4 Chelsea (KT): Hazard giải hạn, nhà vua mất ngai tìm lại niềm vui
(Bongda24h.vn) - Cú đúp của tiền vệ Eden Hazard đã góp công lớn vào chiến thắng 4-1 của Chelsea trước đội chủ nhà Bournemouth ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.
Người đang dẫn đầu danh sách kiến tạo tại giải Ngoại hạng Anh lúc này là tiền vệ Ryan Giggs của M.U. Sau 22 mùa giải khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford, cựu tiền vệ người xứ Wales có được 162 đường chuyền cho đồng đội lập công. Kỷ lục này chắc hẳn sẽ còn rất lâu mới bị phá vỡ. Với Cesc Fabregas, đây mới chỉ là lần thứ 2 tiền vệ người Tây Ban Nha đóng góp từ 3 pha kiến tạo trở lên trong một trận đấu. Lần trước, khi còn chơi cho Arsenal, anh đã 4 lần in dấu giày trong chiến thắng 6-2 trước Blackburn Rovers năm 2009.
Tien ve Cesc Fabregas di vao lich su Premier League hinh anh 2
Fabregas lập kỷ lục tại giải Ngoại hạng Anh
Tương lai Fabregas lúc này đang rất đáng báo động. Mùa này, anh đã sa sút rất nhiều. Hè này, HLV Conte sẽ tiếp quản Stamford Bridge, vị chiến lược gia người Italia ưu tiên sử dụng những cầu thủ thiên về thể lực. Trong khi đó thể lực lại là điểm yếu của F4. Nhiều nguồn tin khẳng định, The Blues đang nhắm tiền vệ Koke của Atletico Madrid để thay thế tiền vệ người Tây Ban Nha. Thậm chí sự có mặt của Paul Pogba cũng đe dọa vị trí của cựu cầu thủ Barca.

Tổng hợp Bournemouth 1-4 Chelsea (Vòng 35 Premier League 2015/2016)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X