Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas đánh giá cao màn ra mắt của Leandro Trossard

Thứ Hai 23/01/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Leandro Trossard đã chính thức có màn ra mắt Arsenal ở trận đấu với MU, dù chỉ có mặt trên sân trong ít phút nhưng anh vẫn nhận được lời khen từ Cesc Fabregas.

Arsenal đã tái lập khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 2 là Man City ở Premier League. Đội bóng thành London đã xuất sắc đánh bại MU 3-2 ở vòng 21. Eddie Nketiah là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội chủ nhà, anh tỏa sáng với một cú đúp. 

Leandro Trossard, bản hợp đồng 27 triệu bảng từ Brighton đã chính thức có màn ra mắt Arsenal, anh vào sân ở phút 81. Bàn thắng quyết định của Pháo thủ có sự đóng góp từ cầu thủ người Bỉ. Trossard phối hợp với Oleksandr Zinchenko, trước khi cầu thủ người Ukraine chuyền bóng vào vòng cấm để Nketiah ghi bàn.

Cesc Fabregas danh gia man ra mat cua Leandro Trossard

Cesc Fabregas đánh giá màn ra mắt của Leandro Trossard

Cựu đội trưởng Arsenal - Cesc Fabregas đã dành cho Leandro Trossard những lời khen. Khi được hỏi liệu Arsenal có cần thêm một vài cầu thủ nữa để tăng thêm chiều sâu đội hình hay không, Fabregas nói trên Sky Sports: 

“Chúng tôi cần tin vào đội hình mà họ có. Tôi nghĩ Trossard là một cầu thủ thực sự giỏi, tốt hơn so với những gì mọi người nghĩ về cậu ấy vào lúc này. Cậu ấy đã thể hiện điều đó ở Brighton và hôm nay cậu ấy đã chơi tốt trong trận ra mắt Arsenal”.

“Dù chỉ có mặt trên sân khoảng 10 phút ở trận đấu với MU, nhưng Trossard chơi bóng tự tin và hiệu quả. Cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công, cậu ấy ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Trossard là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal”.

“Gabriel Jesus sẽ trở lại, Eddie Nketiah đang đạt phong độ cao, tôi nghĩ hàng công của Arsenal rất ổn ở thời điểm hiện tại. Cộng với hậu vệ mà họ vừa mua từ Spezia, tôi nghĩ Arteta có lẽ đã hài lòng với đội hình hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X