Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas đã tìm được bến đỗ mới?

Thứ Tư 02/01/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas cập bến Monaco đoàn tụ với đồng đội cũ Thierry Henry, đó là thông tin được tờ Mirror và ESPN của nước Anh đăng tải.

Fabregas sắp là người của Monaco


Mùa giải này, tiền vệ Cesc Fabregas không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 31 tuổi chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ được đá chính ở những giải đấu cúp, điều đó khiến anh không cảm thấy hài lòng.
 
Cesc Fabregas cập bến Monaco đoàn tụ với đồng đội cũ Henry hình ảnh

Cesc Fabregas sắp cập bến Monaco


Hợp đồng của Fabregas với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng BLĐ The Blues dường như không có ý định ký hợp đồng mới với cầu thủ này. Với việc không được sử dụng thường xuyên, F4 đang lên kế hoạch rời Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2019, anh muốn được ra sân nhiều hơn.

Hiện có rất nhiều CLB muốn có tiền vệ của Chelsea. AC Milan quan tâm Fabregas, họ chấp nhận chi 10 triệu bảng cho thương vụ này. Một số đội bóng của Tây Ban Nha cũng đang muốn sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha trong đội hình. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, cựu sao Arsenal sắp chuyển tới Pháp thi đấu.

Cesc Fabregas cập bến Monaco đoàn tụ với đồng đội cũ Thierry Henry, đó là thông tin được tờ Mirror và ESPN của nước Anh đăng tải. Đội bóng Công quốc đang gặp khó khăn ở Ligue 1, HLV Henry muốn đưa về những bản hợp đồng hàng đầu nhằm nâng cấp khả năng cạnh tranh.

Huyền thoại của Arsenal đã nhắm đồng đội cũ Fabregas như một trong những mục tiêu hàng đầu ở phiên chợ Đông 2019. Đích thân Henry đã thuyết phục tiền vệ 31 tuổi tới Monaco. Nhiều khả năng F4 sẽ đồng ý cập bến đội bóng Công quốc, anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Monaco.

Mặc dù không còn trẻ, nhưng Fabregas vẫn được đánh giá cao về mặt tài năng và kinh nghiệm. Có được cầu thủ 31 tuổi, sức mạnh nơi tuyến giữa của Monaco sẽ được nâng cấp đáng kể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X