Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas có vài lời muốn gửi HLV Mikel Arteta

Thứ Bảy 14/11/2020 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Arsenal của HLV Mikel Arteta thi đấu thiếu sự ổn định, cựu sao Pháo thủ, Cesc Fabregas đã đưa ra quan điểm cá nhân của mình.

Cesc Fabregas tin Mikel Arteta sẽ thành công ở Arsenal


Sau khi sa thải Unai Emery, Arsenal đã bổ nhiệm Mikel Arteta ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Emirates. Kể từ khi dẫn dắt đội bóng thành London, ông thầy người Tây Ban Nha cũng phần nào cho thấy năng lực cầm quân của mình.
 
Cesc Fabregas có vài lời muốn gửi HLV Mikel Arteta hình ảnh

Fabregas muốn Arteta kiên định với triết lý của mình


HLV 38 tuổi giúp Arsenal vô địch FA Cup, đánh bại Liverpool ở trận Siêu cúp nước Anh. Tuy nhiên, đội bóng thành London chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Pháo thủ cũng chơi thiếu sự ổn định.

Những thất bại trước Man City, Liverpool, Leicester City, đặc biệt là trận thua bẽ bàng 0-3 trước Aston Villa đã phơi bày nhiều điểm yếu của đội chủ sân Emirates. Chứng kiến Arsenal thi đấu thất thường, người cũ Cesc Fabregas đã đưa ra quan điểm cá nhân của mình. Anh nói với 90min.com:

"Vài năm qua, tôi đã chứng kiến nhiều HLV phải thay đổi phong cách huấn luyện sau những thất bại đầu tiên, những vấp ngã đầu tiên. Tôi hy vọng điều đó không xảy ra với Arteta. Tôi muốn anh ấy tiếp tục với triết lý bóng đá của mình".

"Mourinho từng gây dựng hình ảnh với sự thực dụng, ông ấy đã thành công với triết lý của mình, những danh hiệu đã nói lên điều đó. Mourinho đã xây dựng phong cách, cá tính riêng, ông ấy đã tạo dựng thương hiệu riêng cho mình".

"Patrick Vieira là một ví dụ điển hình. Ông ấy tin tưởng các cầu thủ trẻ. Ông ấy chấp nhận những kết quả không tốt và từng bước thay đổi, Vieira luôn tin vào vào triết lý bóng đá của riêng mình. Thật tuyệt vời khi có những HLV như thế".

Sau đợt tập trung của ĐTQG, Arsenal sẽ lần lượt đụng độ Leeds United, Wolves và Tottenham. Họ hiện đang xếp thứ 11 trên BXH.

Matteo Guendouzi không còn tương lai ở Arsenal
Theo nhận định của người cũ Arsenal, Kevin Campbell thì tiền vệ Matteo Guendouzi không còn tương lai ở sân Emirates. Cầu thủ người Pháp hiện đang khoác áo...
Vì sao Willian chơi tệ ở Arsenal?
Mặc dù có màn ra mắt hoàn hảo nhưng tiền đạo Willian đang dần đánh mất mình ở Arsenal, và người cũ Liverpool, John Barnes đã chỉ ra lý do.
Vừa đến Arsenal, Gabriel Magalhaes đã được vinh danh
Với màn trình diễn xuất sắc, trung vệ Gabriel Magalhae được bầu chọn là ngôi sao xuất sắc nhất đội trong tháng 10.
Partey tiết lộ thần tượng huyền thoại của Chelsea
Tân binh Thomas Partey của Arsenal tiết lộ rằng anh muốn nối gót thần tượng của mình và trở thành Michael Essien tiếp theo tại Premier League.
Đây! 4 đội bóng cạnh tranh khốc liệt cho chức vô địch NHA mùa này
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21, ông chọn ra 4 đội bóng sẽ là đối thủ của nhau trong cuộc đua đến ngôi vương.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X