Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas có thể bỏ lỡ đại chiến với Arsenal và Man Utd

Thứ Sáu 06/03/2015 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không dính chấn thương nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đem đến lo ngại cho Chelsea khi đã phải nhận đến 9 thẻ vàng trong mùa giải này.

Cesc Fabregas hiện tại vẫn đang là một mắt xích quan trọng của Chelsea. Trong mùa giải đầu tiên trở lại Premier League, tân binh 33 triệu Euro từ Barcelona ngay lập tức tỏa sáng với 2 bàn thắng và 15 đường kiến tạo, góp công lớn vào chuỗi thành tích ấn tượng của The Blues và mới đây nhất là danh hiệu vô địch League Cup.

Cesc Fabregas co the bo lo dai chien voi Arsenal va Man Utd hinh anh
Cesc Fabregas có thể ngồi ngoài đại chiến với Arsenal và MU
nếu nhận đủ 10 thẻ vàng

Mùa giải đang ngày càng căng thẳng khi bước dần vào giải đoạn nước rút. Là thời điểm Jose Mourinho cần sự phục vụ của mọi học trò trụ cột hơn lúc nào hết, nhưng rất có thể ông sẽ phải miễn cưỡng chấp nhận gạch tên Fabregas ra khỏi danh sách thi đấu trong 2 trận. Nguyên nhân đến từ chiếc thẻ vàng thứ 10 mà ngôi sao Tây Ban Nha có thể phải nhận trong thời gian tới. Fabregas đã phải nhận đến 9 thẻ vàng, gần đây nhất là sau pha phạm lỗi với Cheikhou Kouyaté trong trận đấu với West Ham.

Lịch thi đấu tiếp theo của Chelsea sẽ không dễ thở với những đối thủ khó chịu như Southampton, Stoke hay những đội bóng đang chiến đấu trụ hạng như Hull City và QPR. Nếu Fabregas nhận thẻ vàng thứ 10 trong trận đấu với Stoke, anh sẽ vắng mặt trong 2 cuộc đối đầu với QPR và Arsenal. Còn nếu lùi thời gian ăn thẻ thêm 1 vòng (QPR) thì sẽ là những kình địch Arsenal và Man Utd. Đây là 2 trận đấu tối quan trọng với thầy trò Mourinho trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này

Nếu Fabregas muốn hoàn toàn “sạch sẽ” trước khi kịp tái ngộ đội bóng cũ Arsenal ở Emirates, anh có lẽ sẽ phải tính đến phương án “tẩy thẻ” trong trận đấu với Southampton và Hull City. Bằng không, nếu Mourinho cảm thấy tự tin vào chiến thắng dễ dàng trước những đối thủ dưới cơ, ông có thể để cậu học trò 28 tuổi thoải mái nghỉ ngơi. Dù sao thì Fabregas cũng đang có dấu hiệu sa sút vì quá tải trong thời gian gần đây.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X