Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas chuẩn bị "đối mặt" với Arsene Wenger

Thứ Hai 18/07/2011 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí TBN, Cesc Fabregas sẽ có cuộc nói chuyện “ba mặt một lời” với ông thầy Wenger để làm rõ tương lai của mình. Hiện tiền vệ người TBN rất muốn trở về khoác áo Barcelona nhưng lại không nhận được sự đồng ý của chiến lược gia người Pháp.

Vào ngày hôm nay thương vụ Cesc Fabregas có thể sẽ có thêm một bước ngoặt mới. Tiền vệ người TBN sẽ có buổi nói chuyện với ông thầy Arsene Wenger để yêu cầu chiến lược gia người Pháp chấp thuận để anh ra đi. Điều đáng chú ý nữa là động thái của Fabregas rơi đúng vào thời điểm thầy trò Guardiola sắp tập trung để chuẩn bị cho mùa giải mới sau kỳ nghỉ.

Fabregas sẽ "ba mặt một lời" với người thầy đáng kính

Trước đó, đội trưởng của Arsenal đã quyết định không tham gia vào tour du đấu châu Á cùng các đồng đội mà ở lại Emirates để thực hiện các buổi tập nhằm duy trì thể lực. Cuộc gặp mặt này cho thấy Fabregas đã bắt đầu cho thấy sự cứng rắn của mình để buộc ông thầy của mình phải thay đổi thái độ, tuy nhiên chắc chắn đây là công việc không hề dễ dàng.

Trong khi đó, HLV Arsene Wenger đang nhất quyết không để Fabregas ra đi với lý do cái giá mà Barcelona đưa ra là quá rẻ. Có thể thấy rõ ý đồ của chiến lược gia người Pháp vẫn là muốn giữ tiền vệ người TBN trong đội hình nhằm chinh phục những danh hiệu, tuy nhiên đó cũng là những gì Fabregas đang thèm khát và chỉ có gia nhập Barca thì cơn khát danh hiệu mới có thể được nhanh chóng giải tỏa.

Cách đây không lâu, Xavi cho biết Fabregas có thể làm mọi thứ để trở về Nou Camp nhưng rất buồn vì vẫn chưa thành công. Những phát biểu đó của Xavi đã gặp phải những phản ứng rất mạnh mẽ của chiến lược gia người Pháp khi ông cho rằng tiền vệ của Barcelona đã tỏ ra thiếu tôn trọng Arsenal.

Nếu mọi chuyện vẫn không thể giải quyết, Fabregas có thể gửi văn bản chính thức yêu cầu BLĐ Arsenal đồng ý cho anh ra đi. Mùa hè 2009, tiền vệ Xabi Alonso cũng đã từng sử dụng cách này để bắt buộc Liverpool phải chấp nhận để anh gia nhập Real Madrid dù lúc đó “quỷ đỏ vùng Merseyside” không hề muốn bán cầu thủ của mình.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X