Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Arsenal chưa hết cay cú vì bị MU chấm dứt chuỗi bất bại lịch sử

Chủ Nhật 24/05/2020 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas đã bày tỏ sự thất vọng của mình về cách Arsenal bị Manchester United kết thúc chuỗi 49 trận bất bại năm 2004.

MU vượt qua Arsenal

MU đã đánh bại Arsenal 2-0 tại sân nhà Old Trafford trong mùa 2004-05. Qua đó, Quỷ đỏ khiến đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch khi đó bị cắt mạch 49 trận bất bại ở Premier League. 2 bàn thắng của Ruud van Nistelrooy và Wayne Rooney đã giúp MU giành trọn 3 điểm.

Đó là thời kỳ những trận đấu giữa Arsenal và MU luôn rất nóng bỏng. Tiền vệ Cesc Fabregas đã từng ném một chiếc bánh pizza vào Sir Alex Ferguson trong một màn so tài của 2 CLB.

Cesc Fabregas chưa hết cay cú vì bị MU chấm dứt chuỗi bất bại hình ảnh
Fabregas nói về đại chiến năm 2004

Fabregas không phục

Trong một cuộc trò chuyện với kênh YouTube FIVE của Rio Ferdinand, Fabregas đã bày tỏ sự thất vọng lớn khi Arsenal bị MU gieo sầu tại Old Trafford: “Chúng tôi đã rất thất vọng. Chúng tôi đã tức giận, chúng tôi rất buồn.”

“Chuỗi 49 trận bất bại kết thúc trên sân Old Trafford trước một đội bóng vĩ đại như MU là điều có thể xảy ra. Nhưng cách trận đấu diễn ra khiến tôi không khỏi lấn cấn. Trước hết là Gary Neville, những gì anh ấy đã làm với Antonio Reyes mỗi khi có bóng là rất đáng nói.”

“Wayne Rooney đã ngã vờ trong vòng cấm sau pha va chạm với Sol Campbell. Chúng tôi đã thua trước một đội bóng tuyệt vời, điều đó có thể xảy ra, nhưng chúng tôi không cảm thấy mình nên thua cuộc.”

“Chúng tôi không cảm thấy đó là thời điểm thích hợp để kết thúc chuỗi bất khả chiến bại của mình. Một cảm giác vô cùng buồn bã.”

Fabregas Arsenal
Fabregas nổi lên rất sớm ở Pháo thủ

Fabregas cũng thừa nhận khó khăn khi đối đầu MU ở thời đỉnh cao dưới tay Sir Alex. Cựu tiền vệ của Barcelona và Chelsea nói thêm với Ferdinand: “MU của anh thật đáng sợ. Chúng tôi đã đánh bại các anh một vài lần và cảm giác thật tuyệt vời.”

“Nhưng tôi luôn cảm thấy rằng trong những trận đấu lớn, anh luôn đọc được suy nghĩ của chúng tôi. Ngay cả trận chung kết FA Cup năm 2005 (Arsenal đánh bại MU sau loạt luân lưu 11m), các anh mới là những người chơi hay hơn.”


Fabregas đã có 8 mùa chơi cho đội 1 Arsenal, ra sân 303 lần và ghi được 57 bàn thắng. Họ cùng nhau giành 2 danh hiệu bao gồm Community Shield năm 2004 và FA Cup năm 2005 trước khi tiền vệ này quay trở lại Barca vào năm 2011.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X