Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal

Chủ Nhật 15/10/2023 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu đội trưởng Arsenal - Cesc Fabregas thì trung vệ William Saliba đang là cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng thành London.

Arsenal đang bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong đó có 6 chiến thắng và 2 trận hòa sau 8 vòng đấu. Pháo thủ và Tottenham có cùng thành tích, họ đang chia nhau 2 vị trí đầu tiên trên BXH. Đội chủ sân Emirates vừa gây ấn tượng khi đánh bại Man City 1-0 trên sân nhà Emirates, đây là lần đầu tiên mà Arsenal hạ Man xanh ở Premier League kể từ năm 2015.

Cesc Fabregas chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal 1

Cesc Fabregas đánh giá cao trung vệ William Saliba

Mùa giải vừa qua, Arsenal đã để Man City qua mặt một cách rất đáng tiếc trong cuộc đua vô địch tại Premier League. Mùa giải năm nay, Pháo thủ đang quyết tâm phục thù. Mới nhất, cựu tiền vệ Cesc Fabregas đã chỉ ra một cái tên đặc biệt quan trọng với Arsenal thời điểm này. Anh nói:

“Arsenal sử dụng sơ đồ 3-1-3-3, với 6 cầu thủ đứng trước bóng. Mikel Arteta tin tưởng các hậu vệ của Arsenal sẽ nhanh hơn, thu hồi bóng lẹ hơn. Sau đó, họ có thể chơi thứ bóng đá tấn công nhiều hơn một chút. Nhưng bạn có thể thấy sự khác biệt khi Saliba thi đấu và dính chấn thương mùa giải trước”.

“Tôi cho rằng ở thời điểm hiện tại Saliba đang là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal, không chỉ phòng thủ, cậu ấy còn giúp cỗ máy của Arteta được vận hành trơn tru. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không tiếp tục dính chấn thương, nếu cậu ấy khỏe mạnh đến cuối mùa, Arsenal có cơ hội lớn để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

William Saliba và Gabriel Magalhaes đang chơi tốt ở trung tâm hàng thủ của Arsenal. Ở trận đấu gần nhất cặp đôi này đã phong tỏa hoàn toàn Erling Haaland, khiến tiền đạo của Man City không dứt điểm một lần nào tại Emirates. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X