Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas sợ nhất khi đối đầu huyền thoại của Liverpool

Thứ Tư 08/01/2020 03:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas sợ nhất Steven Gerrard, đích thân cầu thủ đang khoác áo Monaco khẳng định huyền thoại của Liverpool là cái tên mà anh ngại phải đối đầu nhất trong sự nghiệp.

Fabregas ngại phải đối đầu với Gerrard


Cesc Fabregas được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, ngôi sao sinh năm 1987 từng là trụ cột của Arsenal và Chelsea trong nhiều năm liền. Cầu thủ 32 tuổi đã có 15 năm chơi bóng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Tiết lộ Cesc Fabregas sợ nhất Steven Gerrard hình ảnh

Fabregas ngại phải đối đầu với Gerrard


Sau khi rời Chelsea, Fabregas cập bến Monaco. Anh tới đội bóng Công quốc với hy vọng có nhiều thời gian ra sân thi đấu hơn. F4 cũng từng chơi bóng cho Barca, nơi anh giành một số danh hiệu cùng đội bóng của Tây Ban Nha.

Trong sự nghiệp của mình, Fabregas từng đối đầu với nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng. Trong một diễn biến mới nhất, Cesc Fabregas sợ nhất Steven Gerrard, đích thân cầu thủ đang khoác áo Monaco khẳng định huyền thoại của Liverpool là cái tên mà anh ngại phải đối đầu nhất trong sự nghiệp.

“Có lẽ Steven Gerrard là tiền vệ khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất mỗi khi phải đối đầu”. Khi được hỏi ai là một cái tên khác mà anh không thích đối mặt, cầu thủ người Tây Ban Nha nói thêm: “Fabrice Muamba khi anh ấy ở Bolton. Muamba có thể theo tôi trong 95 phút thi đấu, và thậm chí anh ấy sẽ theo tôi vào nhà vệ sinh nếu cần”.

Cesc Fabregas cũng khẳng định HLV Antonio Conte là nhà cầm quân chăm chỉ nhất mà anh từng làm việc trong sự nghiệp: “Conte là người chăm chỉ nhất, ông ấy hoạt động rất nhiều. Không chỉ trong những buổi tập, ông ấy rất chịu khó nghiên cứu về mặt chiến thuật”.

Khi được hỏi liệu Inter Milan của Conte có thể giành được Serie A mùa này hay không, Fabregas nói thêm: “Tại sao không? Conte là một HLV giỏi, và ông ấy hoàn toàn có thể cùng Inter Milan giành những danh hiệu”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X