Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas: "Chelsea bám đuổi Man City trong tuyệt vọng"

Thứ Bảy 13/01/2018 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ của tiền vệ người Tây Ban Nha trước màn tiếp đón Leicester City trên sân nhà Stamford Bridge.

Mùa giải mới chỉ trôi qua hơn nửa chặng đường chút ít nhưng đã có thể mạnh dạn khẳng định Chelsea sẽ trở thành cựu vương Premier League. Bản thân sa sút phong độ đã đành, chính yếu là Manchester City không ngừng thăng hoa và hủy diệt cả nước Anh, với giờ đã là khoảng cách 16 điểm bỏ xa nhà ĐKVĐ nước Anh.

Cesc Fabregas Chelsea bam duoi Man City trong tuyet vong hinh anh
Cesc Fabregas thừa nhận Chelsea bám đuổi Man City trong tuyệt vọng

Chỉ còn biết bám đuổi đối thủ trong tuyệt vọng, đó là tâm trạng chung của các cầu thủ sân Stamford Bridge, đơn cử như phát biểu mới đây trước trận Chelsea vs Leicester của Cesc Fabregas: “Chúng tôi vẫn có một mùa giải tốt, vấn đề là Man City đang có một mùa giải siêu xuất sắc, với mọi thứ họ chạm dường như đều biến cả thành vàng. Chứng kiến cảnh đội bóng của mình bị bỏ xa đến bao nhiêu điểm như thế trên BXH, dù rằng phong độ và thành tích nói chung không phải tệ hại gì, điều đó thực sự gây ra cảm giác chán nản và tuyệt vọng.”

Mục tiêu còn lại của Chelsea có lẽ là cạnh tranh ngôi á quân với Man Utd, qua đây cũng bảo toàn vị trí trong top 4 Premier League. Bên cạnh đó, thầy trò Antonio Conte vẫn còn nguyên cơ hội ở cả ba mặt trận đấu cúp FA Cup, League Cup và Champions League. Về viễn cảnh này thì tiền vệ người Tây Ban Nha tỏ ra tự tin hơn hẳn:

“Giờ mới chỉ giữa tháng Một và mọi thứ đều có thể xảy ra, miễn sao chúng tôi không ngừng thể hiện tinh thần chiến đấu của mình. Trước mắt sẽ là Leicester, một đối thủ mạnh sở hữu hai ngôi sao Vardy và Mahrez rất chất lượng trong những tình huống phản công, nhưng nhiệm vụ của Chelsea duy nhất vẫn sẽ chỉ là chiến thắng.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X