Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas cảnh báo Arsenal trước đại chiến Liverpool

Thứ Bảy 03/02/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24, cựu đội trưởng của Pháo thủ, Cesc Fabregas đã lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ.

Trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24 diễn ra trên sân Emirates, nơi Arsenal sẽ tiếp đón các vị khách Liverpool. Hiện Pháo thủ đang xếp thứ 3 trên BXH, kém 5 điểm so với vị trí đầu bảng của Lữ đoàn đỏ. Man City cũng có cùng số điểm như Arsenal, nhưng họ chơi ít hơn 1 trận.

Cả Arsenal và Liverpool đều hy vọng có thể cạnh tranh chức vô địch với Man City, bởi vậy họ đều hướng đến việc giành chiến thắng. Ở trận đấu lượt đi, Liverpool hòa Arsenal với tỷ số 1-1 trên sân Anfield. Mới đây, đội bóng của Klopp đã đánh bại Arsenal 2-0 tại Emirates ở vòng 3 FA Cup.

Cesc Fabregas canh bao Arsenal truoc dai chien Liverpool

Cesc Fabregas cảnh báo Arsenal trước đại chiến Liverpool

Cựu đội trưởng của Pháo thủ, Cesc Fabregas đã lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ trước trận Arsenal vs Liverpool. Anh nói: “Arsenal sở hữu đội hình trẻ trung, giàu khát khao chiến thắng, họ nỗ lực hết mình ở mỗi trận đấu. Khi bàn về các đội bóng không thua trận, chúng ta phải nhắc đến Inter Milan của Jose Mourinho, Chelsea của Mourinho..... Họ biết chính xác phải làm gì, đá ra sao ở những trận cầu kiểu này.

Tôi tin chắc rằng Arsenal sẽ không vào trận với tư tưởng cầm hòa Liverpool. Mikel Arteta muốn giành chiến thắng. Arsenal cần thu hẹp khoảng cách, và họ muốn giành chiến thắng. Đây là lúc Premier League bước vào giai đoạn quyết định. Những đội bóng nào sẽ cán đích ở nhóm ba đội dẫn đầu khi giải đấu hạ màn?. Arsenal không thể mất thêm điểm nào nữa".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X