Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabregas cãi lời thầy, muốn Costa ở lại Chelsea

Thứ Ba 26/09/2017 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cesc Fabregas tuyên bố muốn được tiếp tục chơi bóng với Diego Costa bất chấp điều đó sẽ khiến HLV Antonio Conte tại Chelsea buồn lòng.


Ngay sau khi kết thúc mùa giải 2016/17, HLV Antonio Conte đã gửi tin nhắn cho Diego Costa với nội dung tiền đạo này đã không còn nằm trong kế hoạch của mình. Sau khi chuyển tới Chelsea từ Atletico Madrid mùa hè năm 2014, Costa luôn thể hiện được khả năng săn bàn đáng nể và góp công lớn trong 2 chức vô địch Premier League 3 mùa qua của The Blues.

Tuy nhiên, tính khí bốc đồng và có phần vô kỷ luật của Costa lại không được lòng các HLV trưởng Chelsea từ Jose Mourinho và giờ là Conte. Sau một thời gian loại chân sút 28 tuổi ra khỏi đội hình, đội chủ sân Stamford Bridge đã quyết định bán anh cho Atletico với mức phí lên tới 53 triệu bảng (60 triệu Euro).

Fabregas cai loi thay, muon Costa o lai  hinh anh
Fabregas và Conte từng là cặp đôi ăn ý tại Chelsea

Chelsea đã sớm chuẩn bị cho cuộc sống không Costa thông qua việc họ chiêu mộ Alvaro Morata từ Real Madrid. Dù Morata đang dần hòa nhập và liên tiếp ghi bàn, đồng đội của anh là Cesc Fabregas vẫn không giấu giếm sự tiếc nuối khi mất đi một người bạn và đồng nghiệp có tài năng như Costa.

“Chắc chắn, tôi muốn tiếp tục là đồng đội với Diego Costa”, anh nói với tờ Marca. “Costa sẽ không bao giờ là đối thủ của tôi. Trong những năm gần đây, không có một tiền đạo thực thụ nào giỏi như anh ấy. Đó là cầu thủ rất ăn ý với tôi, hiểu cách chơi của tôi và quan trọng nhất là có thể ghi bàn bất cứ lúc nào. Với Costa, không chỉ là những thể hiện trên sân, anh ấy còn mang tới nhiều điều khác cho đội bóng từ những phẩm chất của mình.”

Chelsea chuẩn bị có cuộc đấu trên sân Atletico Madrid vào rạng sáng ngày thứ 5 tới tại vòng bảng Champions League song màn tái ngộ hai đầu chiến tuyến của Fabregas và Costa sẽ không xảy ra. Chả là Atletico vẫn đang bị Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA cấm đăng ký cầu thủ mới tới hết năm 2017 và chỉ đầu năm sau, tiền đạo có biệt danh “Quái thú” mới có thể phục vụ cho họ.

“Thật đáng ngại cho Costa hơn bất cứ ai”, Fabregas nói về việc đồng hương Tây Ban Nha chưa thể ra sân. “Costa biết rằng nếu anh ấy ký hợp đồng với Atletico, anh ấy sẽ không thể ra sân trong một vài tháng. Đó là một tình huống khó khăn cho cả cầu thủ lẫn Chelsea. Điều này chắc chắn là một sai lầm.”

Xem thêm một số bài viết khác về Cesc Fabregas trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X