Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas bỏ ngỏ khả năng chia tay Arsenal

Thứ Năm 05/03/2009 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương đầu gối 3 tháng trước đây và đang trong quá trình hồi phục. Nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ sớm trở lại trong khoảng một tháng nữa. Mùa giải năm nay Cesc đã không ít lần bày tỏ khả năng rời Arsenal nếu vào cuối mùa giải Pháo thủ lại trắng tay thêm một lần nữa.

Fabregas có mối quan hệ mật thiết với HLV Wenger


Vào cuối tuần trước, NHM The Gunners đã la ó không ngớt các cầu thủ đội nhà ngay trên sân Emirates khi họ để Fulham cầm hòa không bàn thắng. Đó đã là trận hòa thứ tư liên tiếp của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 trận kết thúc với tỉ số 0-0. Mặc dù đã giành chiến thắng 3-1 trước West Brom ở trận đấu giữa tuần nhưng cơ hội vô địch dành cho Arsenal chắc chắn đã nằm ngoài tầm với.

Trước viễn cảnh trắng tay của Arsenal, tạo điều kiện cho các CLB quan tâm tới Cesc vào cuộc, đã có Manchester City và Real Madrid bày tỏ tham vọng chiêu mộ ngôi sao The Gunner. Thậm chí gã khổng lồ Tây Ban Nha còn ngỏ ý mời gọi cả HLV Wenger và đội trưởng Fabregas về Bernabeu.

"Tôi đã nghe rất nhiều về những lời đồn thổi liên quan đến tương lai của mình, phụ thuộc vào sự đi hay ở của HLV Wenger, trong 3 năm qua," Fabregas phát biểu trên Daily Mirror "Nếu tôi có ý định chia tay CLB, chắc chắn tôi sẽ có quyết định riêng của mình khi tìm bến đỗ mới mà không phục thuộc vào bất kì ai. Hiện tôi rất hạnh phúc với cuộc sống ở Arsenal và tin rằng CLB cùng Barcelona đang là hai đội bóng chơi thứ bóng đá hay nhất châu Â. HLV Wenger chính là nhân tố quyết định tới lối chơi ấy ở Arsenal."

The Gunners hiện đang cạnh tranh vị trí với Aston Villa cho một suất dự UEFA Champions League mùa tới, với 3 điểm kém hơn đối thủ. Fabregas, cầu thủ phải phẫu thuật đầu gối sau trận hòa 1-1 với Liverpool ngày 21/12/2008, tự tin rằng Arsenal sẽ đánh bại đội quân của Martin O'Neill's: "Tôi muốn trở lại vào đầu tháng tư tới và giúp Arsenal giành suất dự Champions League. Nhưng để làm được điều đó, chúng tôi phải đoàn kết được tập thể đội bóng và coi mỗi trận đấu cuối mùa giải là một trận chung kết thực sự."

  • Hải Phong
Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X