Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas “bật” thầy Jose Mourinho vì mơ mộng cú ăn bốn?

Thứ Tư 17/12/2014 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phấn khích trước mạch trận thăng hoa của Chelsea, tiền vệ tân binh người TBN đã “lỡ mồm” đề cập đến cú ăn bốn, điều mà HLV Mourinho vừa mới cấm kỵ đối với các học trò.

Chelsea vừa có chiến thắng 3-1 như đi dạo trước đối thủ hạng dưới Derby County trong khuôn khổ League Cup vòng tứ kết với các bàn thắng của Eden Hazard, Filipe Luis và Andre Schuerrle. The Blues thẳng tiến vào bán kết và đứng trước cơ hội lớn giành danh hiệu đầu tiên của mùa giải vào đầu tháng Ba năm 2015.

Dù Jose Mourinho đã “trắng tay” sau mùa giải đánh dấu màn “tái hôn” với Chelsea nhưng Người Đặc Biệt lại có thói quen “vơ vét” danh hiệu khi bước vào năm thứ hai. Hiện giờ thì The Blues đang đi rất đúng hướng khi thi đấu ổn định trên mọi đấu trường. Ngoài việc đã lọt vào top 4 đội mạnh nhất League Cup, Chelsea cũng đang dẫn đầu BXH Premier League với khoảng cách 3 điểm với ĐKVĐ Man City. Ngoài Châu Âu, họ đường hoàng lọt vào vòng knock-out đầu tiên của Champions League với vị trí nhất bảng và sẽ chạm trán thử thách Paris Saint-Germain. Cơ hội thẳng tiến ở FA Cup cũng rất rõ ràng khi đội bóng thủ đô chỉ phải đối đầu với “nhược tiểu” Watford ở vòng 3 sẽ khởi tranh vào đầu năm mới.

Cesc Fabregas bat thay Jose Mourinho vi mo mong cu an bon hinh anh
Fabregas mơ về một mùa giải đại thành công cùng Chelsea

Những tín hiệu khả quan cứ dồn dập cập bến Stamford Bridge nhờ vào một Chelsea thăng hoa và không có lý do gì để các cầu thủ cảm thấy thiếu tự tin cả. Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với báo giới, tiền vệ tân binh Cesc Fabregas đã không ngần ngại đặt mục tiêu ăn bốn cho đội nhà.

“Chúng tôi đang có một tập thể mạnh mẽ và đoàn kết bậc nhất Châu Âu và đây vẫn chưa phải giới hạn cuối cùng. Chelsea sẽ còn trở nên đáng sợ hơn trong thời gian tới. Chính vì vậy, chúng tôi muốn giành mọi danh hiệu có thể.Tất nhiên không ai có thể đoán định được tương lai cả nhưng với những tài năng kiệt xuất trong đội hình, tôi tin chuyện Chelsea ăn bốn hoàn toàn là nhiệm vụ khả thi trong mùa giải năm nay.”

Phát biểu của Fabregas không hẳn vì anh cảm thấy tự tin thái quá về phong độ của Chelsea cũng như bản thân hay có ý coi thường phần còn lại. Có thể những lời nói trên đơn giản chỉ là “lên dây cót” tinh thần cho đồng đội và các CĐV. Mặc dù vậy, thiện chí của tiền vệ 27 tuổi chưa biết chừng lại làm “phật lòng” đôi chút ông thầy Jose Mourinho. Chẳng là cũng chỉ sau trận thắng Derby thôi, HLV người Bồ còn gửi lời nhắn nhủ đến các học trò chưa vội đến cú ăn bốn và phải giữ đôi chân trên mặt đất.

“Mùa giải mới trôi qua có một nửa và chúng tôi chưa được phép nghĩ về các danh hiệu ngay lúc này. Thời gian trước, một số cầu thủ đã nghĩ về một mùa giải bất bại cho Chelsea và ngay lập tức chúng tôi để thua Newcastle. Giờ đây, tôi không muốn nghe ai đó đề cập về một cú ăn ba hay ăn bốn cuối mùa giải nào cả. Các cầu thủ phải giữ đôi chân trên mặt đất và cố gắng giành chiến thắng trong từng trận đấu trước mắt.”

Xem lại trận thắng 3-1 của Chelsea trước Derby County trong khuôn khổ tứ kết League Cup:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X