Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas báo tin buồn cho Mourinho

Thứ Bảy 04/11/2017 13:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với Chelsea, như vậy là kế hoạch lôi kéo F4 của Mourinho đứng trước nguy cơ thất bại.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Cesc Fabregas thường xuyên phải ngồi dự bị. Cầu thủ sinh năm 1987 không cạnh tranh vị trí được với Matic và Kante, điều đó khiến tương lai của anh bị đặt nhiều dấu hỏi lớn. Ở Hè 2017, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cựu sao Arsenal và Barca, trong đó có M.U. Mourinho muốn đoàn tụ với học trò cũ ở sân Old Trafford, song những nỗ lực của ông đã không thành công khi mà Chelsea đã giữ thành công ngôi sao của mình. Mặc dù thất bại nhưng Quỷ đỏ khẳng định sẽ trở lại khi phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018 mở cửa.
Tien ve Cesc Fabregas bao tin buon cho Mourinho hinh anh
Fabregas sắp gia hạn hợp đồng với Chelsea
Mùa giải này, việc Matic ra đi khiến tiền vệ Fabregas bất ngờ trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình xuất phát của HLV Conte. Cầu thủ 30 tuổi cũng chơi rất ấn tượng và điều đó giúp anh được Chelsea lên kế hoạch gia hạn hợp đồng. Theo Mirror, The Blues chuẩn bị ký hợp đồng thêm 2 năm với F4, họ hy vọng cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ gật đầu đồng ý. Và mới nhất, Fabregas đã lên tiếng về tương lai. Anh đã gián tiếp báo tin buồn cho Mourinho và M.U.
Thông tin lực lượng, đội hình trận Chelsea vs MU
Chelsea vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League, cùng điểm qua tình hình lực lượng, đội hình của hai đội.
Khi được hỏi về một bản hợp đồng mới Cesc Fabregas của Chelsea chia sẻ: “Rất có thể chứ. Đội bóng đã luôn đối xử tốt với tôi, NHM tôn trọng tôi và tôi cũng rất yêu quý họ. Tôi đã thi đấu ở đây hơn 3 năm, Chelsea là đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi luôn được đánh giá cao ở mỗi mùa giải, khi bạn được chơi cho đội bóng có khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi hy vọng một bản hợp đồng mới sẽ nhanh chóng được ký kết, các bạn hãy chờ đợi điều đó trong tương lai”.
Tien ve Cesc Fabregas bao tin buon cho Mourinho hinh anh 2
Fabregas báo tin buồn cho Mourinho
Cầu thủ người Tây Ban Nha năm nay đã 30 tuổi, nhưng anh khẳng định mình muốn thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm nữa: “Tôi ra mắt Premier League năm 17 tuổi, tôi đã có 13 năm thi đấu chuyên nghiệp và muốn tiếp tục nối dài thành tích này càng lâu càng tốt. Tôi biết rằng ở tuổi 30, tôi không còn quá sung sức nữa, thậm chí một số cầu thủ còn chọn những giải đấu ít khắc nghiệt khi rời khỏi châu Âu. Nhưng tôi vẫn cảm thấy sung sức, tôi vẫn có thể ra sân trong khoảng gần 50 trận trong một mùa giải. Tôi luôn cố gắng hết sức và sẵn sàng ra sân ngay cả khi không có thể trạng tốt nhất”.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X