Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas: “Arteta cùng Arsenal vô địch EPL chỉ là chuyện sớm muộn”

Thứ Sáu 17/05/2024 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas tin chắc rằng Mikel Arteta sẽ cùng Arsenal giành chức vô địch Premier League, ngay cả khi không diễn ra vào cuối tuần này.

Mùa trước, Arsenal từng chiếm lợi thế so với Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, nhưng cuối cùng chỉ về đích ở vị trí thứ 2. Mùa giải năm nay, kịch bản dường như sẽ lặp lại khi Pháo thủ đang thất thế so với Man xanh trong cuộc đua tới ngôi vương.

Arsenal hiện xếp thứ 2 trên BXH, kém Man City 2 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là khép lại. Pháo thủ chỉ có thể lên ngôi nếu đánh bại Everton tại Emirates, đồng thời Man City không thể thắng West Ham trên sân nhà.

Cesc Fabregas chia se ve doi bong cu Arsenal
Cesc Fabregas chia sẻ về đội bóng cũ Arsenal

Cesc Fabregas tin chắc rằng Mikel Arteta sẽ cùng Arsenal giành chức vô địch Premier League, ngay cả khi không diễn ra vào cuối tuần này. Anh nói: “Sau vài năm làm việc chăm chỉ, Arteta đã xây dựng Arsenal trở thành một tập thể đoàn kết, một cỗ máy chiến thắng.

Tất cả có thể nhận thấy sự tiến bộ của Arsenal, họ càng chơi càng hay. Họ là một đội trẻ và họ đang tiếp tục phát triển và ngày càng tốt hơn. Họ luôn bổ sung thêm một hoặc hai cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt. Chắc chắn là họ đang tiến lên và họ sẽ sớm giành được nó, nếu không phải là trong năm nay”.

Cầu thủ từng giành được hai chức vô địch Premier League cùng Chelsea, cho rằng Arsenal cần tiếp tục cải thiện như họ đã làm trong vài năm qua, nhưng nên nhắm tới một chuỗi danh hiệu chứ không chỉ một lần. Anh nói thêm:

“Tôi nghĩ đây vẫn là một đội trẻ, họ vẫn cần phát triển ngay cả khi giành được danh hiệu năm nay, họ sẽ cần phải đi tiếp vào năm sau, năm sau và năm sau nữa. Arsenal cần hướng đến thành công trong một thời gian dài”.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X