Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas ấn tượng với màn ngược dòng của Arsenal

Chủ Nhật 05/03/2023 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, cựu tiền vệ Cesc Fabregas đã khen ngợi màn ngược dòng khó tin của Arsenal trước Bournemouth ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23, Man City đã đánh bại Newcastle 2-0 trên sân nhà Etihad, qua đó rút ngắn khoảng cách với Arsenal xuống còn 2 điểm. Để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch, Pháo thủ buộc phải giành 3 điểm trước Bournemouth.

Arsenal đã gây thất vọng khi để thủng lưới ngay từ giây thứ 9 của trận đấu. Đầu hiệp 2, Bournemouth tiếp tục có thêm bàn thắng gia tăng cách biệt khiến cho cầu trường tại Emirates như chết lặng. Nhưng trong thời khắc khó khăn đó, Arsenal đã vùng lên mạnh mẽ với liên tiếp 2 bàn gỡ ở từ phút 62 cho đến 70. 

Cesc Fabregas an tuong voi man nguoc dong cua Arsenal

Cesc Fabregas ấn tượng với màn ngược dòng của Arsenal

Ở phút 90+7, Reiss Nelson trở thành người hùng của đội chủ nhà với cú dứt điểm hiểm hóc, qua đó giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 3-2. Trên trang cá nhân, cựu tiền vệ Cesc Fabregas đã khen ngợi màn ngược dòng khó tin của Arsenal trước Bournemouth. Anh viết: “Màn lội ngược dòng quá đỉnh, chúc mừng Arteta, chúc mừng Arsenal”.

Hàng loạt các huyền thoại khác của Arsenal như Ian Wright hay Paul Merson cũng đều tỏ ra phấn khích với chiến thắng của đội chủ sân Emirates. Paul Merson nói: “Họ cứ tiến lên, họ không biết khi nào mình bị đánh bại. Hiện tại đã là 4 trận thắng liên tiếp”.

“Arsenal đánh bại Aston Villa, Leicester, Everton, và mới nhất là chiến thắng đầy kịch tính trước Bournemouth. Nếu thắng 3 trận tiếp theo, tôi không hiểu tại sao Arsenal lại không vô địch Premier League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X