Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Cesar sắp chia tay QPR, thời cơ cho Arsenal

Thứ Bảy 01/06/2013 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tương lai của Julio Cesar ở QPR đang bị đặt một dấu hỏi lớn, và đây có thể xem là cơ hội cho Arsenal.

Hè 2012, Cesar đến đầu quân cho QPR theo dạng tự do từ Inter Milan. Thủ thành người Brazil vẫn cho thấy được phong độ chói sáng trong màu áo mới, với 24 trận bắt chính ở Premier League. Tuy nhiên, sự xuất sắc của một mình anh không thể cứu QPR tránh khỏi suất xuống hạng.



Arsenal nên mua Julio Cesar
Arsenal nên mua Julio Cesar

Cũng chính vì nguyên nhân này mà Cesar đang cân nhắc khả năng chia tay QPR, dù anh vẫn còn hợp đồng ở Loftus Road đến Hè 2016. Không chỉ có mình Cesar mà còn có khá nhiều ngôi sao khác đang lên kế hoạch tháo chạy khỏi QPR.


Bản thân Cesar cũng đã có cuộc nói chuyện với HLV Harry Redknapp để bày tỏ nguyện vọng ra đi, khi mà World Cup 2014 đang đến gần. Nếu muốn giành lấy suất bắt chính trong đội hình ĐT Brazil, việc chỉ thi đấu ở Championship sẽ ảnh hưởng phần nào đến cơ hội của Cesar. HLV Redknapp hiểu được điều này, nên có lẽ ông cũng không làm khó cậu học trò, vì thế mà thủ thành 33 tuổi sẽ dễ dàng hơn để lựa chọn những quyết định tương lai.


Cách đây không lâu, chính Cesar cũng đã thừa nhận rằng anh đang có các cuộc tiếp xúc với một số đội bóng lớn, nhưng thủ thành này vẫn muốn ở lại London. Và như vậy, Arsenal có thể xem là bến đỗ lý tưởng giành cho anh.

Hiện nay, Arsenal đang trong hành trình tìm kiếm một người gác đền chất lượng, thay cho vị trí của Wojciech Szczesny, ngôi sao trẻ đã không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Arsene Wenger. Cesar là một thủ thành dày dạn kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao khi còn chơi bóng ở Inter, cũng như trong màu áo ĐT Brazil, và anh có thể xem là sự lựa chọn đáng cân nhắc đối với Arsenal. Hơn nữa, mức giá của thủ thành này cũng không quá cao, chỉ khoảng 5 triệu bảng, một số tiền rẻ hơn rất nhiều nếu so sánh với những cái tên khác mà Pháo thủ đang để ý như Victor Valdes (Barcelona) hay Asmir Begovic (Stoke City).

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X