Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cesar Azpilicueta tiết lộ bí quyết giúp Chelsea vô địch NHA mùa này

Thứ Tư 29/08/2018 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta phát biểu về Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha tiết lộ bí quyết giúp đội bóng thành London vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Chelsea đang khởi đầu ấn tượng


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 Chelsea đưa về 2 tân binh chất lượng, bao gồm tiền vệ phòng ngự Jorginho và thủ môn Kepa, họ đã bỏ ra 128 triệu bảng để có hai cầu thủ này.
Cesar Azpilicueta phát biểu về Chelsea hình ảnh

Chelsea toàn thắng cả ba trận đầu mùa giải cùng Maurizio Sarri


Với sự bổ sung từ 2 tân binh chất lượng cùng tài năng của HLV Sarri, Chelsea đang khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa giải này. 3 vòng đấu đầu tiên thầy trò Sarri đều giành chiến thắng, trong đó có chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Arsenal.

Chelsea cùng Tottenham, Liverpool và Watford là những đội bóng toàn thắng sau 3 vòng đấu đầu tiên. Dù mới đến Anh chưa lâu nhưng HLV Sarri đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình, ông thầy người đã tạo ra rất nhiều những thay đổi tích cực ở Chelsea.

Với những gì đang thể hiện Chelsea cho thấy mình là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch NHA mùa này.

Cesar Azpilicueta mách nước giúp Chelsea vô địch NHA

Cesar Azpilicueta phát biểu về Chelsea, ngôi sao người Tây Ban Nha tiết lộ bí quyết giúp đội bóng thành London vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Cesar Azpilicueta bay cach giup Chelsea vo dich NHA mua nay

Cesar Azpilicueta bày cách giúp Chelsea vô địch NHA mùa này


“Dưới thời HLV Sarri, chúng tôi cầm bóng rất nhiều. Khi bạn cầm nhiều bóng, điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ có nhiều cơ hội để tấn công và ghi bàn. Trong những vòng đầu tiên chúng tôi đã chơi tốt ở khía cạnh tấn công, chúng tôi ghi 8 bàn sau 3 trận”.

“Tôi mong muốn Chelsea chơi tấn công tốt hơn nữa trong thời gian tới, tôi muốn đội bóng tạo ra nhiều cơ hội hơn. Khi có nhiều cơ hội, chúng tôi sẽ có thể mang về thêm những bàn thắng, điều đó giúp khả năng giành chiến thắng cao hơn rất nhiều”.

“Ngoại hạng Anh luôn rất khắc nghiệt, không dễ để vô địch giải đấu này. Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải chiến đấu trong từng trận đấu trước khi nghĩ đến những điều xa hơn vào cuối mùa”.

Azpilicueta cũng khen ngợi HLV Sarri, cầu thủ người TBN cho rằng ông thầy người Italia có thể đưa đội bóng thành London giành những danh hiệu lớn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X