Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cesar Azpilicueta thừa nhận Man City quá mạnh, nhưng...

Thứ Ba 04/01/2022 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cesar Azpilicueta khẳng định Chelsea đang thiết lập các tiêu chuẩn cao tại Premier League, và không dễ để thu hẹp khoảng cách với họ.

Cesar Azpilicueta đánh giá cao Chelsea


Cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh 2021/22 đang chứng kiến sự áp đảo đến từ Man City. Họ đang dẫn đầu trên BXH, hơn Chelsea và Liverpool lần lượt 10 và 11 điểm. Ở thời điểm lịch thi đấu khốc liệt nhất, chiều sâu đội hình của Man xanh đã được thể hiện.
 
Cesar Azpilicueta thừa nhận Man City quá mạnh

Cesar Azpilicueta thừa nhận Man City quá mạnh


- Thông tin bong da 24h hot nhât trong ngày

Còn với Chelsea và Liverpool, hàng loạt ca chấn thương và Covid-19 khiến họ gặp khó khăn. Ở trận đấu gần nhất, hai đội bóng này cầm chân nhau với tỷ số 2-2 trên sân Stamford Bridge. Giới chuyên môn nhận định rằng Man City sẽ tiếp tục chơi ổn định và nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi.

Trong một diễn biến mới nhất, hậu vệ Cesar Azpilicueta khẳng định Chelsea đang thiết lập các tiêu chuẩn cao tại Premier League, và không dễ để thu hẹp khoảng cách với họ. Anh nói: "Chelsea và Liverpool đã tự cầm chân nhau. Tất nhiên đây là kết quả tốt dành cho Man City. Họ đang đạt phong độ đỉnh cao”.

“Tôi phải thừa nhận rằng Man City đang thiết lập các tiêu chuẩn cao tại Premier League. Họ đang duy trì sự ổn định rất lớn. Không dễ để Chelsea thu hẹp khoảng cách với đối thủ, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực. Chúng tôi cần nâng cao cấp độ của bản thân."

“Mùa giải vẫn còn giai đoạn lượt về, và chúng tôi vẫn còn cơ hội để vươn lên. Vấn đề bây giờ là Chelsea cần tập trung trong từng trận đấu và hạn chế tối đa những sai lầm. Có như thế chúng tôi mới có thể rút ngắn khoảng cách với họ”.
Chelsea giữ chân thành công Thiago SilvaChelsea giữ chân thành công Thiago Silva
Chelsea gia hạn hợp đồng thành công với Thiago Silva và hậu vệ này sẽ gắn bó với Chelsea thêm một năm
4 cầu thủ Chelsea tham gia phán xử Lukaku4 cầu thủ Chelsea tham gia phán xử Lukaku
Cuộc gặp gỡ giữa HLV Thomas Tuchel và tiền đạo Romelu Lukaku để giải quyết khúc mắc còn có sự tham dự của 4 cầu thủ Chelsea khác.
Điểm tin tối 3/1: Chelsea không muốn bán LukakuĐiểm tin tối 3/1: Chelsea không muốn bán Lukaku
Chelsea không có ý định để Romelu Lukaku ra đi và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 4/1/2021 của Bongda24h.vn.
Lukaku sẽ tái ngộ Conte tại Tottenham?Lukaku sẽ tái ngộ Conte tại Tottenham?
Theo Gazzetta dello Sport, Tottenham đang cân nhắc chiêu mộ Romelu Lukaku sau khi cầu thủ người Bỉ cảm thấy không hạnh phúc ở Chelsea.
Lucas Digne, Sergino Dest và Adria Pedrosa: Những người có thể thay thế Ben Chilwell ở ChelseaLucas Digne, Sergino Dest và Adria Pedrosa: Những người có thể thay thế Ben Chilwell ở Chelsea
Ben Chilwell sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải để phẫu thuật đầu gối. Dù đã lường trước điều này, đây vẫn là thông tin mà bất cứ ai hâm mộ Chelsea đều cảm...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X