Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesar Azpilicueta nói gì về HLV Sarri?

Thứ Ba 31/07/2018 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesar Azpilicueta phát biểu về HLV Maurizio Sarri, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định Chelsea đang có sự khởi đầu tốt dưới thời nhà cầm quân người Italia.

Azpilicueta đánh giá cao HLV Sarri


Việc không có vé dự Champions League mùa tới đã khiến Chelsea đi đến quyết định sa thải HLV Conte và bổ nhiệm Maurizio Sarri. Ông thầy người Italia đang tích cực cùng đội bóng thành London chuẩn bị cho mùa giải mới.
Cesar Azpilicueta phát biểu về HLV Maurizio Sarri hình ảnh

Azpilicueta đánh giá cao HLV Sarri


Cesar Azpilicueta phát biểu về HLV Maurizio Sarri, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định Chelsea đang có sự khởi đầu tốt dưới thời nhà cầm quân người Italia.

“Chúng tôi đang nỗ lực tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV mới, ông ấy cố gắng giúp chúng tôi hiểu triết lý bóng đá của mình. Chúng tôi đang tập trung khá nhiều về mặt chiến thuật, tôi nghĩ đội bóng sẽ ngày càng tốt lên”.

“Chelsea không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho mùa giải mới, bởi vậy chúng tôi cần làm việc tích cực. Những trận giao hữu rất cần thiết và chúng tôi cần tận dụng điều đó để đưa ra những sự thử nghiệm cũng như thích nghi tốt hơn dưới sự dẫn dắt của HLV mới”.

“Chúng tôi sẽ có trận Siêu cúp nước Anh vào Chủ nhật tuần này, Chelsea sẽ hướng đến chiến thắng để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Chúng tôi đủ sức đánh bại Man City, toàn đội sẽ quyết tâm giành chiến thắng”.

Azpilicueta có thể đá ở bất kỳ vị trí nào

HLV Sarri thường xuyên sử dụng sơ đồ 4-3-3 khi còn dẫn dắt Napoli, nhiều khả năng ông sẽ tiếp tục vận hành hệ thống chiến thuật này ở sân Stamford Bridge.
Azpilicueta noi ve tran dau Barca vs Chelsea

Azpilicueta sẵn sàng đá ở bất kỳ vị trí nào


Mùa trước, Cesar Azpilicueta thường xuyên đá trong hàng thủ 3 người dưới thời Conte, mùa tới rất có thể anh sẽ đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ 29 tuổi khẳng định dù đá ở vị trí nào thì anh cũng cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình.

“Tôi có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào miễn là HLV cảm thấy điều đó tốt cho đội bóng. Có những vị trí không phải sở trường của tôi, nhưng tôi sẵn sàng đảm nhiệm, tôi luôn cố gắng thích nghi với mọi vị trí”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X