Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesar Azpilicueta lên tiếng về tin đồn khoác áo Barca

Thứ Tư 09/02/2022 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Cesar Azpilicueta mới đây đã phủ nhận tin đồn đàm phán với Barca, anh tôn trọng những tháng hợp đồng còn lại với Chelsea.

Cesar Azpilicueta phủ nhận sắp tới Chelsea


Mùa giải năm nay, hậu vệ Cesar Azpilicueta vẫn được ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea. Anh được HLV Thomas Tuchel đánh giá khá cao. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của một người đội trưởng.
Cesar Azpilicueta sắp hết hợp đồng với Chelsea

Cesar Azpilicueta sắp hết hợp đồng với Chelsea


Hợp đồng giữa Azpilicueta và Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Đến nay, các cuộc đàm phán ký tiếp đang lâm vào ngõ cụt. Nhiều thông tin cho rằng Barca quan tâm Cesar Azpilicueta, họ muốn có anh theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. HLV Xavi đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của hậu vệ sinh năm 1989, ông muốn có Azpilicueta trong đội hình.

Trước thềm trận bán kết FIFA Club World Cup với Al Hilal, đội trưởng Chelsea đã chia sẻ về tương lai của mình, anh nói: "Sau 10 năm chúng tôi mới lại tham dự giải đấu này, và chắc chắn mục tiêu của Chelsea là chức vô địch. Chúng tôi từng thua trận chung kết trước Corinthians. Đó là mùa giải đầu tiên của tôi ở Chelsea”.

“Đây là giải đấu không hề dễ dàng, những đội bóng có mặt ở đây đều có thực lực. Nhưng Chelsea đủ khả năng để vô địch ở diair đấu năm nay. Tôi không muốn nói về tương lai của mình vào lúc này. Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Không có chuyện tôi bí mật đàm phán với đội bóng nào đó”.

“Tôi tôn trọng những tháng hợp đồng còn lại với Chelsea. Tôi đến đây khi chưa có con. Các con của tôi đều sinh ra tại London và bạn biết cảm xúc của tôi dành cho Chelsea”.
Kurt Zouma trả giá cực đắt ở trận đấu với WatfordKurt Zouma trả giá cực đắt ở trận đấu với Watford
Ở trận đấu với Watford, trung vệ Kurt Zouma đã bị NHM Watford la ó sau hành động ngược đãi một chú mèo. Dù đã xin lỗi nhưng áp lực lên vai cựu sao Chelsea vẫn...
Nhận định Al Hilal vs Chelsea (23h30 ngày 9/2): Chinh phục nốt danh hiệu còn thiếuNhận định Al Hilal vs Chelsea (23h30 ngày 9/2): Chinh phục nốt danh hiệu còn thiếu
FIFA Club World Cup là danh hiệu duy nhất mà Chelsea còn thiếu ở cấp độ CLB. Ông lớn của Premier League từng có cơ hội đá trận chung kết của giải đấu này vào...
Chelsea bồi thường cho 4 cựu cầu thủ vì phân biệt chủng tộcChelsea bồi thường cho 4 cựu cầu thủ vì phân biệt chủng tộc
Chelsea đã đồng ý bồi thường tổn thương cho 4 cựu cầu thủ cáo buộc các HLV Chelsea có hành vi kỳ thị chủng tộc với họ vào những năm 90 của thế kỷ trước.
Khả năng Declan Rice gia nhập Chelsea phụ thuộc vào KanteKhả năng Declan Rice gia nhập Chelsea phụ thuộc vào Kante
Theo Daily Mail, tiền vệ Declan Rice chỉ chấp nhận trở lại Chelsea nếu đội bóng thành London quyết định bán siêu tiền vệ NGolo Kante.
Chelsea chuẩn bị trải nghiệm công nghệ bắt việt vị mớiChelsea chuẩn bị trải nghiệm công nghệ bắt việt vị mới
Chelsea cùng các đội bóng tham dự FIFA Club World Cup 2021 sẽ được trải nghiệm công nghệ bắt việt vị mới đang được FIFA tiến hành thử nghiệm.

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X