Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesar Azpilicueta gật đầu với Barca

Thứ Năm 27/01/2022 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, hậu vệ Cesar Azpilicueta sẽ cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, anh không đạt được thỏa thuận gia hạn với Chelsea.

Cesar Azpilicueta sắp là người của Barca


Mùa giải năm nay, hậu vệ Cesar Azpilicueta vẫn thường xuyên góp mặt trong đội hình của Chelsea. Anh vẫn được HLV Thomas Tuchel đánh giá cao. Giao kèo giữa Azpilicueta và Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6/2022. Đến nay, các cuộc đàm phán ký tiếp đang lâm vào ngõ cụt.

Nhiều thông tin cho rằng Barca quan tâm Cesar Azpilicueta, họ muốn có anh theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. HLV Xavi đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của hậu vệ sinh năm 1989, ông muốn có Azpilicueta trong đội hình.
Cesar Azpilicueta là mục tiêu hàng đầu của Barca

Cesar Azpilicueta là mục tiêu hàng đầu của Barca


Theo Calciomercato, Azpilicueta sẽ cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Khi những cầu thủ còn hợp đồng 6 tháng, họ được phép đàm phán với những đội bóng nước ngoài. Barca được cho là đã gặp gỡ người đại diện của cầu thủ 32 tuổi và hai bên đã thông qua những điều khoản cá nhân.

Cụ thể, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng 3 năm với Barca, mức lương của anh ở đội bóng mới vào khoảng 120.000 bảng/tuần. Dù đã 32 tuổi nhưng Azpilicueta vẫn chơi khá ổn định, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng xứ Catalan.

Trong gần 9 năm khoác áo đội bóng thành London, Azpilicueta chơi 456 trận và đóng góp không nhỏ vào thành công chung của Chelsea suốt một thập kỷ qua. Anh đã cùng đội bóng thành London vô địch cả Ngoại hạng Anh và Champions League.

Ngoài Azpilicueta, Barcelona còn đang chèo kéo một cầu thủ Chelsea khác cũng sắp hết hạn hợp đồng là Andreas Christensen.
Liverpool không thể so sánh với Chelsea và Man CityLiverpool không thể so sánh với Chelsea và Man City
Theo nhận định của cựu hậu vệ MU – Gary Neville thì Liverpool không thể so sánh với Chelsea và Man City về chiều sâu đội hình.
Christian Pulisic nói về Chelsea và HLV TuchelChristian Pulisic nói về Chelsea và HLV Tuchel
Tiền vệ Christian Pulisic thừa nhận anh đang gặp một số khó khăn ở Chelsea khi không được chơi đúng vị trí sở trường.
Bayern xác nhận chia tay mục tiêu Chelsea vào cuối mùa giảiBayern xác nhận chia tay mục tiêu Chelsea vào cuối mùa giải
Bayern Munich xác nhận sẽ chia tay trung vệ Niklas Sule, mục tiêu của nhiều đội bóng Premier League, vào cuối mùa giải này.
Chelsea 2-0 Spurs: Thomas Tuchel đã thắng Antonio Conte về mặt chiến thuật như thế nào?Chelsea 2-0 Spurs: Thomas Tuchel đã thắng Antonio Conte về mặt chiến thuật như thế nào?
Antonio Conte, một người tới từ Italia, vùng đất của những nhà chiến thuật lừng danh một thuở, lại phải chịu thua trước Thomas Tuchel của Chelsea. Vậy, điều đó...
Tottenham và Chelsea ế vé nhất Premier LeagueTottenham và Chelsea ế vé nhất Premier League
Một thống kê của nhà cái OLBG mới được công bố gần đây cho thấy Tottenham và Chelsea là những đội bóng ế vé nhất ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X