Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Chelsea lên tiếng động viên Saul Niguez

Thứ Ba 14/09/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Saul Niguez ra mắt Chelsea không mấy ấn tượng, và đội trưởng Cesar Azpilicueta đã phải lên tiếng động viên đồng hương người Tây Ban Nha.

Cesar Azpilicueta động viên Saul Niguez


Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2021, Chelsea mượn thành công tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid. Với việc Kante dính chấn thương còn Jorginho chưa thực sự sung sức, cầu thủ sinh năm 1994 đã ra mắt đội bóng thành London trước Aston Villa ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.
Cesar Azpilicueta động viên Saul

Cesar Azpilicueta động viên Saul


Saul Niguez đá cặp với Mateo Kovacic ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nếu như cầu thủ người Croatia tỏa sáng với 1 bàn 1 kiến tạo thì tân binh của Chelsea có một trận đấu đáng quên. Chỉ trong 45 phút đầu tiên anh chuyền hỏng 8 lần, 2 trong số đó mang lại cơ hội ghi bàn cho đội khách. Chỉ có tài năng của Mendy và kinh nghiệm của Thiago Silva mới giúp Chelsea không phải nhận bàn thua.

Sau trận đấu, đích thân Saul Niguez thừa nhận rằng anh có một trận đấu không tốt. HLV Thomas Tuchel thì tin rằng cầu thủ này cần thêm thời gian để thích nghi với đội bóng mới. Trong một diễn biến mới nhất, đội trưởng Cesar Azpilicueta đã phải lên tiếng động viên đồng hương người Tây Ban Nha. Anh nói:

Ai cũng biết rằng Saul là 1 cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy là trụ cột của Atletico Madrid trong nhiều năm qua. Tôi biết cậu ấy khi cả 2 tập trung ở tuyển Tây Ban Nha. Cậu ấy có tài năng và kinh nghiệm, một trận đấu không nói lên đẳng cấp của Saul”.

“Saul đến 1 quốc gia mới và ra sân chỉ sau một vài buổi tập. Việc cậu ấy chưa thể kịp bắt nhịp với giải đấu mới cũng là điều dễ hiểu. Aston Villa chơi bóng quyết liệt, họ áp sát liên tục, điều đó càng khiến cậu ấy gặp khó khăn. Đôi khi bạn cần thêm một chút thời gian để thích ứng, đó là điều bình thường”.

“Tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong những trận đấu tới. Cậu ấy khao khát cải thiện, đặt ra các câu hỏi và muốn hòa nhập nhanh nhất có thể”.
Sergio Busquets đánh giá cực cao sức mạnh của Chelsea ở C1Sergio Busquets đánh giá cực cao sức mạnh của Chelsea ở C1
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Sergio Busquets đã đánh giá cực cao cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Champions League của Chelsea.
Nhận định Chelsea vs Zenit (02h00 ngày 15/9): Nhà Vua xuất trận!Nhận định Chelsea vs Zenit (02h00 ngày 15/9): Nhà Vua xuất trận!
Nhận định Chelsea vs Zenit nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cho thầy trò Thomas Tuchel là điều có thể được dự đoán từ trước.
Bí ẩn quanh việc Ben Chilwell mất tích tại ChelseaBí ẩn quanh việc Ben Chilwell mất tích tại Chelsea
Trước trận gặp Zenit, HLV Thomas Tuchel của Chelsea tiết lộ lý do khiến ông chưa sử dụng Ben Chilwell bất cứ phút nào kể từ đầu mùa.
Azpilicueta: Chelsea quyết không lặp lại thảm họa sau khi vô địch C1Azpilicueta: Chelsea quyết không lặp lại thảm họa sau khi vô địch C1
Trước thềm trận gặp Zenit, đội trưởng Azpilicueta khẳng định Chelsea sẽ không lặp lại cái dớp bị loại từ vòng bảng sau khi vô địch C1.
Thắng Aston Villa 3-0, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa hài lòngThắng Aston Villa 3-0, HLV Thomas Tuchel vẫn chưa hài lòng
Mặc dù Chelsea ghi tới 3 bàn vào lưới Aston Villa, nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn khẳng định nếu bình tĩnh hơn The Blues có thể ghi nhiều bàn hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X