Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cesar Azpilicueta đã là người của Barca

Thứ Hai 21/03/2022 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Football Insider cho biết, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã đạt thỏa thuận cá nhân với Barca, anh sẽ cập bến Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Đội trưởng Chelsea thỏa thuận gia nhập Barca


Barca đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2022, họ quan tâm hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ sinh năm 1989 với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, nhưng cầu thủ 32 tuổi vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Chelsea về một bản hợp đồng mới. 
 
Đội trưởng Chelsea thỏa thuận gia nhập Barca

Đội trưởng Chelsea thỏa thuận gia nhập Barca


Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha không hài lòng khi chỉ được đề nghị gia hạn thêm có 12 tháng. Việc Chelsea đang bị cấm gia hạn hợp đồng với các cầu thủ càng khiến khả năng ra đi của Azpilicueta cao hơn.

Football Insider cho biết, hậu vệ Cesar Azpilicueta đã đạt thỏa thuận cá nhân với Barca, anh sẽ cập bến Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022. Theo nguồn trên, đội trưởng 32 tuổi đã từ chối đề nghị gia hạn của Chelsea để trở lại quê nhà Tây Ban Nha với hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Azpilicueta có 10 năm gắn bó ở Stamford Bridge, cùng Chelsea sưu tầm đủ mọi danh hiệu cấp CLB. Do vậy, lựa chọn của hậu vệ đa năng là dễ hiểu khi những năm cuối sự nghiệp trở về quê nhà chơi bóng ở một đội bóng hàng đầu châu Âu khác là Barca.

Trong một tiết lộ với nhà báo Tây Ban Nha Gerard Romero, cựu sao Chelsea - Cesc Fabregas tuyên bố việc Azpilicueta tới Barca gần như đã được hoàn tất. Fabregas nói: “Azpi đến Barca, họ nói rằng bản hợp đồng gần như đã hoàn tất”.
Bốc thăm Bán kết FA Cup: Chelsea dễ thở, đại chiến Man City vs LiverpoolBốc thăm Bán kết FA Cup: Chelsea dễ thở, đại chiến Man City vs Liverpool
Ngay sau khi vòng Tứ kết khép lại, BTC đã lập tức tiến hành bốc thăm để phân định 2 cặp đấu tại vòng Bán kết FA Cup 2021/22.
Sao Chelsea mất suất lên tuyển vì chấn thươngSao Chelsea mất suất lên tuyển vì chấn thương
Hậu vệ Reece James vắng mặt trong chiến thắng ở FA Cup của Chelsea do chấn thương và hết cơ hội lên khoác áo ĐT Anh ở đợt tập trung này.
Chelsea bị cấm bán vé, tại sao có 600 CĐV xuất hiện ở Riverside?Chelsea bị cấm bán vé, tại sao có 600 CĐV xuất hiện ở Riverside?
Dù Chelsea phải hứng chịu án phạt cấm bán vé nhưng vẫn có khoảng 600 CĐV của đội bóng này xuất hiện ở trận đấu với Middlesbrough.
Mason Mount đặt mục tiêu vô địch FA Cup sau trận thắng MiddlesbroughMason Mount đặt mục tiêu vô địch FA Cup sau trận thắng Middlesbrough
Mason Mount khẳng định Chelsea đang rất khát khao giành danh hiệu quốc nội và cho biết The Blues sẽ nỗ lực hết sức để tạo ra những màn trình diễn tốt dù các...
Video tổng hợp: Middlesbrough 0-2 Chelsea (Tứ kết FA Cup 2021/22)Video tổng hợp: Middlesbrough 0-2 Chelsea (Tứ kết FA Cup 2021/22)
Kết quả bóng đá, Middlesbrough - Chelsea, tứ kết FA Cup Các ngôi sao tấn công của Chelsea bùng nổ khi đối đầu ngựa ô từng loại cả MU và Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X