Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Cesar Azpilicueta chỉ rời Chelsea nếu…

Thứ Bảy 16/07/2022 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Telegraph cho biết, ưu tiên của Chelsea trong mùa hè này là ký hợp đồng với các hậu vệ. Chỉ khi có được các mục tiêu, Cesar Azpilicueta mới được phép rời đi.

Điều kiện để đội trưởng Azpilicueta rời Chelsea

Tương lai hâu vệ Cesar Azpilicueta đang được quan tâm rất nhiều, anh đang là mục tiêu hàng đầu của Barcelona. Tân Chủ tịch Chelsea - Todd Boehly, gặp gỡ các quan chức của đội chủ sân Camp Nou tại thành phố Barcelona vào tối 7/7, họ bàn về tương lai nhiều cầu thủ, trong đó có Azpilicueta.

Theo Mirror, Chelsea chỉ để cầu thủ sinh năm 1989 tới Camp Nou nếu nhận được 7 triệu bảng. Bản thân cầu thủ Chelsea nhiều lần bày tỏ mong muốn trở về thi đấu ở quê nhà. Việc tới Barca cũng khiến cầu thủ người TBN có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

 

Azpilicueta roi Chelsea
Sau Rudiger, Azpilicueta chuẩn bị rời Chelsea

Mùa giải vừa qua, Azpilicueta có 27 lần ra sân cho đội chủ sân Stamford Bridge. Truyền thông Anh tiết lộ hậu vệ này mất dần tiếng nói trong phòng thay đồ. Mới nhất, tờ Telegraph cho biết, ưu tiên của Chelsea trong mùa hè này là ký hợp đồng với các hậu vệ. Chỉ khi có được các mục tiêu, Cesar Azpilicueta mới được phép rời đi.

The Blues đã xong với trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli, trong khi thỏa thuận với Nathan Ake từ Man City cũng gần kề. Hậu vệ Presnel Kimpembe của PSG cũng nằm trong danh sách được nhắm tới. Todd Boehly đang hỗ trợ nhiệt tình để ông thầy người Đức hoàn thành kế hoạch của mình. 

Nếu Chelsea có thể ký được hết các mục tiêu kể trên, khi ấy đội trưởng Cesar Azpilicueta được phép rời Stamford Bridge. Đúng ra, Azpilicueta hết hợp đồng với Chelsea ở hè này, nhưng do có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nên The Blues mới có thể thu tiền trong trường hợp để anh rời đi.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X