Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cerci từ chối cơ hội gia nhập Man Utd

Thứ Năm 21/11/2013 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Cerci đã phủ nhận chuyện chuyển tới Premier League thi đấu bất châp sự quan tâm của một loạt ông lớn tại Premier League.

Mới gia nhập Torino trong mùa hè năm 2012, Alessio Cerci đã nhanh chóng thi đấu nổi bật trong màu áo mới. Phong độ nổi bật của Cerci giúp cầu thủ này mới đây nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn tại Premier League bao gồm Arsenal, Tottenham, Liverpool và cả Manchester United,

Alessio Cerci
Cerci chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào

Trong số đó, Man Utd chính là câu lạc bộ sốt sắng muốn có chữ kí của Cerci nhất. Hiện tại, những lựa chọn cho vị trí chạy cánh của HLV David Moyes đều không tạo được sự yên tâm. Thậm chí, MU còn có ý định thay máu hoàn toàn lực lượng tại hai cánh trong kì chuyển nhượng mùa hè sang năm với việc cả Ashley Young cùng Nani đều bị rao bán.

Trước những tin tức từ giới truyền thông Anh, Cerci mới đây đã lên tiếng phủ nhận chuyện sẽ đầu quân cho một câu lạc bộ tại Premier League:" Đó không phải là sự thật, tôi chẳng liên hệ với bất cứ đội bóng nào cả".

Ngoài Cerci, phía Torino cũng khẳng định không có chuyện câu lạc bộ này để cầu thủ chủ chốt của mình ra đi. Đích thân chủ tịch Urbano Cairo đã phủ nhận tất cả:" Tôi chưa gọi được bất cứ cuộc gọi nào từ nước Anh về Cerci. Mọi thứ tôi biết được lúc này đều là từ báo chí khi có tin một số câu lạc bộ tại Anh đang bày tỏ sự thích thú với Cerci. Theo những gì mà tôi nhận được, tất cả đều không phải là sự thật. Cerci sẽ ở lại Torino qua kì chuyển nhượng tháng Một không ư? Tất nhiên là có".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X