Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

CEO MU Richard Arnold lên tiếng về trường hợp của Antony

Thứ Tư 11/10/2023 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bị cáo buộc cố tình che giấu những lời tố cáo liên quan đến Antony và CEO Richard Arnold của đội bóng này phải lên tiếng làm rõ mọi chuyện.

Antony đã trở lại thi đấu cho MU sau thời gian ngồi ngoài giải quyết lùm xùm đời tư. Tiền đạo người Brazil bị cáo buộc tấn công bạn gái cũ và đã phải rời Anh trở về quê nhà phục vụ điều tra trong gần hết tháng 9.

Mới đây, BLĐ đội bóng đã tổ chức cuộc họp nội bộ, điều hành bởi CEO Richard Arnold. Chủ đề của buổi họp liên quan tới trường hợp của Mason Greenwood và Antony. MU bị tố cố tình che giấu những thông tin liên quan tới tội trạng của Antony và Richard Arnold đã phải lên tiếng phủ nhận mọi chuyện.

The Athletic dẫn lại phát biểu của CEO MU: "Giống như mọi cầu thủ khác, trong trường hợp của Antony, MU đã tiến hành thẩm định chi tiết, bao gồm cả sự trợ giúp của các cơ quan chuyên môn từ bên thứ ba, không nằm trong nội bộ đội bóng.

CEO MU Richard Arnold lên tiếng về trường hợp của Antony 1
MU tổ chức cuộc họp để bàn về trường hợp của Antony

Về những lời tố cáo Antony, cần phải hiểu rằng báo cáo của cảnh sát được giữ bí mật. Vì vậy, những người cáo buộc Man United che giấu tình trạng của Antony thực sự không biết quy trình điều tra diễn ra như thế nào ở Brazil.

Quá trình thẩm định của chúng tôi bao gồm việc kiểm tra hồ sơ pháp lý ở Brazil, cầu thủ nào được chúng tôi đưa về cũng trải qua quá trình điều tra tương tự. Vì vậy, chúng tôi đã thực hiện thẩm định với Antony theo đúng quy trình.

Cáo buộc mà mọi người nhắc tới, đã được rút lại vào thời điểm MU thẩm định cầu thủ. Vì vậy, hoàn toàn không có chuyện chúng tôi biết về điều này và che đậy nó."

Antony sau khi hoàn tất quá trình điều tra ở Brazil đã trở lại Anh để làm việc với cảnh sát. Cầu thủ này trải qua 5h tại cơ quan chức năng để trả lời mọi câu hỏi liên quan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X