Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CEO của AC Milan chính thức lên tiếng về khả năng chiêu mộ Fellaini

Thứ Tư 06/01/2016 23:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giám đốc điều hành của Milan, ông Adriano Galliani vừa lên tiếng phủ nhận việc đội bóng nước Ý có liên hệ chiêu mộ ngôi sao của Man United ở kỳ CNMĐ này.

Marouane Fellaini hinh anh
Fellaini vẫn đang cách Milan rất xa
Gần đây đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng AC Milan đang sẵn sàng dang tay giải cứu Marouane Fellaini khỏi vũng lầy Old Trafford. Thậm chí, mới đây tờ Corriere della Sera còn khẳng định chắc nịch rằng tiền vệ tóc xù đã đồng ý gia nhập Milan với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

Sau một mùa giải thi đấu khởi sắc, Fellaini hiện không còn được HLV Van Gaal sử dụng thường xuyên như trước. Cho đến thời điểm này, cầu thủ người Bỉ mới chỉ được đá chính 5 trận tại Premier League với nhiều vị trí trái sở trường như tiền đạo hay tiền vệ con thoi. Trong bối cảnh Euro 2016 đang đến rất gần, tiền vệ 27 tuổi rõ ràng muốn được thi đấu thường xuyên để đảm bảo một vị trí vững chắc ở đội tuyển quốc gia.
Sao M.U hạ mục tiêu vô địch Europa League
(Bongda24h.vn) – Thủ môn David De Gea không hề xem nhẹ đấu trường hạng hai Châu Âu, nơi anh đã từng đăng quang cùng Atletico Madrid.
AC Milan cũng đang rất cần bổ sung lực lượng cho tuyến tiền vệ với hy vọng có thể trở lại với đấu trường danh giá Champions League vào mùa giải năm sau. Fellaini của Man Utd hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu này với khả năng tranh chấp tay đôi ấn tượng. Thương vụ chuyển nhượng này rõ ràng có lợi cho cả hai phía. Tuy nhiên, mới đây, CEO của AC Milan, ông Adriano Galliani đã lên tiếng phủ nhận Rossoneri sẽ đem Fellaini về sân San Siro chỉ trong vài ngày tới.

“Fellaini là cầu thủ mà tôi đã thích từ rất lâu. Nhưng chắc chắn sẽ không có chuyện cậu ấy đến thi đấu tại đây chỉ trong vài ngày tới. Tôi chỉ có thể phủ nhận Fellaini đang ở rất gần Milan. Hiện giờ chúng tôi đã có tới 7 tiền vệ trong đội hình. Nếu không có ai rời đi thì chúng tôi không có nhu cầu mua thêm cầu thủ ở vị trí này. Hiện giờ, chúng tôi có chiều sâu lực lượng ở mọi vị trí trên sân. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ không ký hợp đồng thêm với ai nếu không có cầu thủ nào quyết định rời đội bóng.” – Giám đốc điều hành của Milan chia sẻ trên kênh Mediaset Premium.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X