Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CEO Adidas bất ngờ chê lối đá nhàm chán của M.U thời Van Gaal

Thứ Ba 05/01/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiếc ghế của HLV Van Gaal lại tiếp tục lung lay dữ dội sau khi lối chơi của Quỷ đỏ bị chính nhà cung cấp áo đấu của họ trong một thập kỷ tới là Adidas chỉ trích.

CEO Adidas bat ngo che loi da nham chan cua MU thoi Van Gaal hinh anh
Lối chơi của M.U dưới thời Van Gaal bị chỉ trích dữ dội
Sau khi rót vào thị trường chuyển nhượng tới hơn 100 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, nhiều người tin rằng Man United sẽ là một đối thủ đáng gờm cho chức vô địch Premier League mùa này. Hàng loạt ngôi sao sáng giá ở hàng tiền vệ như Schneiderlin, Schweinsteiger hay Depay đã đổ bộ sân Old Trafford và mang đến một luồng sinh khí mới cho đoàn quân áo đỏ. Tuy nhiên, những gì mà United thể hiện được cho đến thời điểm này là khá thất vọng.

Họ giữ sạch lưới rất nhiều trận trong giai đoạn đầu mùa. Nhưng đó không phải là những dấu hiệu tích cực. Bởi dù giữ sạch lưới nhưng Man United cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Cho dù mùa giải mới trôi qua hơn một nửa chặng đường nhưng số trận hòa 0-0 của đội bóng áo đỏ cũng đã lên tới con số 6. Thậm chí, đã có thời điểm Man đỏ phải trải qua một quãng thời gian vài trận không thể ghi bàn liên tiếp. Những tiếng hô vang “tấn công, tấn công” tràn ngập sân Old Trafford như để đuổi Van Gaal cùng triết lý kiểm soát bóng nhàm chán của ông khỏi “Nhà hát của những giấc mơ”.
Tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2016 ngày 5/1: M.U sẽ không bán Fellaini
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa đông 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (5/1) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...
Thực tế, với hy vọng giữ ghế, “Tulip thép” đã có những cải tiến trong lối chơi vài trận gần đây. Quỷ đỏ không còn nhút nhát như trước mà đã biết lao lên áp sát và khiến cho đối phương phải nghẹt thở. Hiệu quả cũng đã đến tức thì với đội bóng áo đỏ khi họ giành được chiến thắng nghẹt thở trước Swansea để chấm dứt mạch 8 trận không thắng bắt đầu từ cuối tháng 11.

Dù vừa giành được chiến thắng giải tỏa nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc chiếc ghế của HLV Van Gaal được đảm bảo. Tương lai của chiến lược gia người Hà Lan tại sân Old Trafford còn trở nên lung lay hơn khi CEO của Adidas - tài trợ áo đấu chính của Man United trong 10 năm tới - ông Herbert Hainer mới đây đã lên tiếng chê bai lối chơi của Red Devils dưới thời Van Gaal.

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Manchester United. Công việc làm ăn của chúng tôi diễn ra khá suôn sẻ. Chúng tôi đã bán được nhiều áo đấu hơn chúng tôi tưởng tượng. Thành công này một lần nữa chứng tỏ Man United không đơn thuần chỉ là một CLB bóng đá. Với hơn 650 triệu CĐV trên khắp thế giới, có thể thấy họ là đội bóng có số lượng fan đông đảo bậc nhất thế giới. CLB đặc biệt này không có lịch sử hào hùng mà còn nổi tiếng với những thành công. Chúng tôi rất hài lòng với những gì đang diễn ra dù lối chơi hiện tại của United không phải là những gì mà chúng tôi muốn thấy.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X