Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton đánh đổi tất cả để Gomes không gặp tai nạn

Thứ Hai 04/11/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cenk Tosun thừa nhận sẵn sàng chấp nhận trận thua 0-5 trước Tottenham còn hơn chứng kiến đồng đội Andre Gomes bị chấn thương mắt cá chân kinh hoàng.

Tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi bàn giúp Everton có trận hòa 1-1 trước Tottenham hôm chủ nhật song chấp nhận trận thua nặng nề nếu Andre Gomes tránh được chấn thương.

Gomes chấn thương nặng


Sau một pha tắc bóng từ phía sau của Son Heung-min phía Tottenham giữa hiệp 2 trận đấu thuộc vòng 11 Premier League, Andre Gomes đã bị gãy xương mắt cá chân phải. Tiền vệ người Bồ Đào Nha gục xuống sân trong đau đớn và được đưa thẳng đến bệnh viện.

Sao Everton đánh đổi tất cả để Andre Gomes không gặp tai nạn hình ảnh
Andre Gomes gãy chân khi va chạm với Son

Son sau đó nhận thẻ đỏ trực tiếp và khiến Tottenham chơi thiếu người. Tận dụng cơ hội, Everton đã có bàn gỡ hòa phút bù giờ thứ 7 do công Tosun.

Tosun cảm thông cho đồng đội


Sau trận, Tosun thừa nhận kết quả trận đấu này chỉ là thứ yếu so với tình trạng mà Gomes gặp phải. “Bạn thắng, bạn hòa, bạn thua nhưng tất cả những điều đó không quan trọng khi điều gì đó như thế xảy ra”, Tosun viết trên Instagram.

“Tôi ước tôi không ghi bàn, tôi ước chúng tôi thua 0-5 và điều này không xảy ra. Tôi biết Gomes sẽ trở lại mạnh mẽ hơn và chúng tôi sẽ ở đó vì anh.”

Tosun va dong doi Everton ben Gomes
Tosun bên cạnh đồng đội gặp tai nạn

Một số cầu thủ của Everton đã suy sụp khi nhìn thấy Gomes gục xuống sân trong đau đớn. “Thủ phạm” Son cũng rời sân trong nước mắt vì ân hận với pha bóng. Tosun xuất hiện bên cạnh Gomes khi cầu thủ 26 tuổi ngã xuống sân và tin rằng đó là cái giá đắt phải trả cho trận hòa Tottenham.

“Mọi người trong đội đều rất đau buồn”, Tosun nói trên Daily Mail. “Một số thành viên trong đội gần như đã khóc. Gomes bị sốc. Anh ấy mắt mở to, rơm rớm và la hét. Tôi chỉ cố giữ anh ấy và nói chuyện cùng nhau.”

“Tôi cố gắng nhắn anh ấy giữ bình tĩnh. Chúng tôi không thể hiểu Gomes, không thể hiểu được những người chấn thương nặng như vậy.”


Gomes dự kiến sẽ phẫu thuật mắt cá vào thứ 2 và ít nhất sẽ vắng mặt trong khoảng 6 tháng tới.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X