Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Celtic có câu trả lời cho Arsenal vụ Tierney

Thứ Hai 15/07/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Arsenal đã nâng giá hỏi mua hậu vệ Tierney nhưng Celtic vẫn cứng rắn với quan điểm giữ chân cầu thủ quan trọng của mình.
Unai Emery đang mong muốn ký hợp đồng với một hậu vệ cánh trái mới khi Nacho Monreal không phải là một lựa chọn dài hạn và Sead Kolasinac gây ấn tượng chủ yếu trong vai trò wing-back mùa trước.

Arsenal đã đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng vào tháng trước cho Tierney nhưng nhà vô địch Scotland định giá cầu thủ 22 tuổi này ở mức 25 triệu bảng.

Celtic có câu trả lời cho Arsenal vụ hậu vệ Tierney hình ảnh

Celtic nhất quyết không bán Tierney cho Arsenal


Pháo thủ được cho là đã đưa ra một lời đề nghị có sức nặng hơn vào thứ Sáu vừa qua. nhưng tờ Herald của Scotland tuyên bố rằng nó vẫn chưa đạt đến mức giá yêu cầu của Celtic. Trong khi đó, Arsenal còn làm sự việc trở nên rắc rối hơn khi khăng khăng thanh toán tiền chuyển nhượng theo nhiều đợt.

Emery chỉ có ngân sách trị giá 45 triệu bảng để làm việc trong mùa hè này sau khi Arsenal chơi thất vọng vào cuối mùa giải trước khiến họ phải trả giá bằng một suất dự Champions League.

Việc thiếu tiền đã gây ra vấn đề khi Arsenal theo đuổi Wilfried Zaha. Cho đến giờ, cầu thủ người Brazil, Gabriel Martinelli vẫn là bản hợp đồng duy nhất mà câu lạc bộ đã thực hiện vào kỳ chuyển nhượng hè này.

Nói về câu chuyện chuyển nhượng của Tierney vào đầu tuần này, HLV Neil Lennon của Celtic nói: “Tôi không để ý các bài báo lắm. Tôi nhận thức rõ tình hình đang diễn ra thế nào.

 Tôi đã nói chuyện với Tierney ở Áo và thành thật mà nói, tôi không gặp cậu ấy nhiều vì cậu ấy đã trở lại sớm để tập hồi phục. Lúc này cậu ấy vẫn chưa có mặt trên sân tập.

Đây có thể là khoảng thời gian bất ổn đối với bất kỳ cầu thủ nào và đó là điều dễ hiểu. Nhưng cho đến khi một câu lạc bộ đưa ra lời đề nghị hợp lý cho cầu thủ, chúng tôi không cần làm bất cứ điều gì”.


Arsenal ráo riết mua hậu vệ trái, Monreal vẫn muốn ở lại
Hậu vệ cánh trái của Arsenal, Nacho Monreal nói rằng muốn ở lại CLB bất chấp những thông tin họ đang cố gắng ký hợp đồng với Kieran Tierney từ Celtic.
Động thái này từ Arsenal khiến NHM cảm thấy thất vọng?
HLV Neil Lennon nói về tương lai Kieran Tierney, HLV của Celtic đã báo tin buồn cho NHM Arsenal về cầu thủ 22 tuổi.
Arsenal cần Tierney hơn Zaha, nên mua thêm thủ môn mới
David Seaman nói về chuyển nhượng Arsenal, người cũ đã đưa ra những lời khuyên cho đội chủ sân Emirates.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X