Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea lọt vào tầm ngắm của Celtic

Thứ Sáu 17/05/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celtic muốn mua Fikayo Tomori của Chelsea vào mùa hè này. Hậu vệ trẻ này được đánh giá cao trong thời gian chơi cho Derby County dưới dạng cho mượn.

Celtic đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trẻ Fikayo Tomori của Chelsea vào mùa hè 2019. Cầu thủ 21 tuổi đóng vai trò quan trọng giúp Derby County xếp thứ 6 trên BXH giải hạng Nhất và giành quyền đá play-off lên Premier League.

Tomori mới chơi đủ 2 trận bán kết play-off với Leeds United. Anh cùng Derby có màn ngược dòng ngoạn mục: Thua 0-1 ở lượt đi nhưng thắng lại 4-2 và lọt vào chung kết gặp Aston Villa ngày 27/5 tới. Trong đó, Tomori làm tốt nhiệm vụ kèm cặp trung phong Patrick Bamford và các vệ tinh xung quanh.

Celtic muốn mua Fikayo Tomori của Chelsea vào mùa hè này hình ảnh

Celtic muốn mua Fikayo Tomori của Chelsea vào mùa hè này


Dưới thời huyền thoại Chelsea, Frank Lampard, Tomori hợp cùng Richard Keogh thành cặp trung vệ vững chắc của Derby. Những màn trình diễn ấn tượng đó giúp hậu vệ 21 tuổi lọt vào tầm ngắm của một vài CLB trong và ngoài nước Anh.

Mới nhất, tờ Daily Star đưa tin Celtic muốn mua Fikayo Tomori hè này. Trước khi tới Derby, Tomori dù không có được vị trí tại CLB chủ quản Chelsea nhưng đã chơi khá ấn tượng ở Hull và Brighton cũng đều dưới dạng cho mượn.

Dù hợp đồng với Chelsea còn 2 năm nhưng Tomori để ngỏ khả năng ra đi để ra sân nhiều hơn. Celtic có thể đảm bảo điều này cho chàng trai sinh tại Canada nhưng lớn lên tại Anh và khoác áo các đội trẻ xứ sương mù.

Một lựa chọn khả dĩ nữa cho Tomori chính là Derby. Nếu đội bóng có biệt danh “Những chú cừu” được lên Premier League, họ có thể giữ chân cả HLV Lampard lẫn Tomori.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X