Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng Covid-19 khiến Arsenal và MU từ bỏ chủ công Celtic?

Thứ Hai 08/06/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Celtic, John Barnes tin rằng Chelsea có thể giữ chân được Odsonne Edouard trước sự săn đón của những ông lớn như Arsenal hay Man United.

Tiền đạo người Pháp đã được mời chào rời đội bóng Scotland sau một mùa giải ấn tượng khác.

Edouard tỏa sáng ở Celtic

Odsonne Edouard đang tận hưởng mùa giải thăng hoa nhất trong sự nghiệp. Trước khi virus corona bùng phát khiến giải Ngoại hạng Scotland phải hủy bỏ, cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 27 bàn sau 45 trận trên mọi đấu trường.

Khủng hoảng Covid-19 khiến Arsenal và MU từ bỏ Odsonne Edouard hình ảnh
Odsonne Edouard là trụ cột hàng đầu của Celtic

Celtic đã được trao ngôi vô địch quốc gia lần thứ 9 liên tiếp. Khi mùa giải kết thúc sớm, tương lai của Edouard trước kỳ chuyển nhượng mùa hè càng được nhắc đến nhiều hơn.

Có thể ở lại


Arsenal và MU được cho là đã tiếp cận Edouard. Tuy nhiên, Barnes tự tin rằng Celtic sẽ có thể giữ lại sao sáng do tác động tài chính của cuộc khủng hoảng do virus corona mang lại. Các CLB hàng đầu trên khắp châu Âu cũng bị ảnh hưởng và có khả năng thắt chặt hầu bao sau một thời gian dài mà không có doanh thu.

Barnes nói: “Celtic là một CLB tuyệt vời. Chúng ta biết rằng tiền đóng vai trò lớn trong các vụ chuyển nhượng nhưng mọi người không biết điều gì xảy ra vào mùa hè này.”

Khủng hoảng Covid-19 khiến Arsenal và MU từ bỏ Odsonne Edouard hình ảnh
Barnes tin Covid-19 ảnh hưởng tới tương lai sao trẻ

“Sau Covid-19, tôi không nghĩ các đội bóng nhất thiết phải thực hiện những thương vụ 50 tới 100 triệu bảng. Tùy Edouard quyết định có muốn ở lại Scotland hay không.”

“Nếu cậu ấy hạnh phúc ở đó, được dự Champions League và hạnh phúc với hiện tại thì Celtic có thể giữ người. Nhưng nếu cậu ấy muốn đi và chơi trong một giải đấu lớn hơn, cạnh tranh nhiều hơn, khó có đội bóng Scotland nào giữ được người như vậy.”

Celtic hiện đang mở các cuộc đàm phán với Edouard về một hợp đồng mới. Giao kèo hiện tại của anh với gã khổng lồ Scotland sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2022.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X