Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Celtic chốt giá bán hậu vệ trái cho M.U

Thứ Sáu 18/05/2018 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU mua Kieran Tierney thành công đang là khá cao, Celtic khẳng định sẵn sàng bán ngôi sao 20 tuổi cho Quỷ đỏ nếu nhận được 30 triệu bảng.

M.U nhắm Tierney nâng cấp cánh trái


Luke Shaw đang tìm cách rời M.U, Quỷ đỏ sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1995 nếu thu về 22 đến 25 triệu bảng. Đội chủ sân Old Trafford cũng đang tích cực tìm người thay thế cầu thủ người Anh.
MU mua Kieran Tierney thành công nếu chấp nhận chi 30 triệu bảng hình ảnh

Kieran Tierney là mục tiêu hàng đầu của M.U


Theo báo chí Anh, hậu vệ Kieran Tierney của Celtic đang là một trong những mục tiêu hàng đầu được HLV Jose Mourinho nhắm tới. Cầu thủ sinh năm 1997 được cho là mục tiêu số 1 của Man đỏ nếu Luke Shaw ra đi.

Mùa giải này, cầu thủ 20 tuổi là trụ cột hàng thủ của Celtic. Anh có khả năng lên công về thủ rất tuyệt vời. Tốc độ cùng khả năng tạt bóng rất tốt là những điểm mạnh của ngôi sao người Scotland.

Mùa này, anh ra sân 32 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Scotland và ghi được 3 bàn thắng. Mourinho sẵn sàng chi ra 20 đến 25 triệu bảng đưa về cầu thủ sinh năm 1997.

Ngoài M.U thì Bournemouth cũng quan tâm Tierney, nhưng xét về đẳng cấp rõ ràng đội chủ sân Old Trafford được đánh giá cao hơn hẳn. Họ đang chiếm lợi thế trong việc sở hữu cầu thủ 20 tuổi.

Celtic sẵn sàng bán Tierney với giá 30 triệu bảng

Khả năng MU mua Kieran Tierney thành công đang là khá cao, Celtic khẳng định sẵn sàng bán ngôi sao 20 tuổi cho Quỷ đỏ nếu nhận được 30 triệu bảng.
hau ve Tierney cua Celtic

Celtic bán Tierney nếu thu về 30 triệu bảng


Số tiền mà Celtic đòi hỏi và số tiền mà M.U dự định chi ra cách nhau 5 triệu bảng, khả năng Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 30 triệu bảng để sở hữu cầu thủ sinh năm 1997 là rất cao.

Năm nay mới chỉ 20 tuổi, Tierney sẽ trở thành tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Song song với việc nâng cấp cánh trái, Mourinho cũng muốn đưa về một hậu vệ phải đẳng cấp như sự thay thế lâu dài cho Valencia.

Elseid Hysaj của Napoli là mục tiêu hàng đầu được đội chủ sân Old Trafford nhắm tới, Quỷ đỏ thậm chí còn chấp nhận chi ra 44 triệu bảng cho ngôi sao đang khoác áo Napoli.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X