Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Euro sắp khép lại quãng thời gian đáng quên ở Arsenal

Thứ Sáu 12/06/2020 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vẫn chưa ký hợp đồng ngắn hạn với Cedric Soares và cầu thủ người Bồ có thể chia tay sân Emirates vào ngày 30/6 tới mà không ra sân lần nào.
Cedric Soares gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Southampton hồi tháng Một. Nhưng anh vẫn chưa ra sân lần nào cho đội bóng thành London.

Soares được đem về như một phương án dự phòng cho Hector Bellerin. Anh cập bến Emirates với một chấn thương đầu gối. Arsenal kỳ vọng chấn thương này chỉ kéo dài 3 tuần nhưng cuối cùng Soares không kịp hồi phục để thi đấu trước khi mùa giải tạm ngưng hồi tháng Ba.

Cedric Soares sắp khép lại quãng thời gian đáng quên ở Arsenal hình ảnh

Cedric Soares sắp khép lại quãng thời gian đáng quên ở Arsenal


Hiện tại, Soares đã khỏi chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, Soares không được tham dự 2 trận giao hữu của Arsenal gặp Charlton và Brentford. Được biết, nguyên nhân khiến Soares phải bỏ lỡ 2 trận đấu này là vì chấn thương mặt mà anh gặp phải khi tập luyện. Soares đã bị một quả bóng đập vào mặt, tạo nên một vết sưng tấy ở mũi và gần mắt trái.

Soares đã phải đeo mặt nạ sau tai nạn này. Arsenal cũng không dám mạo hiểm với chấn thương của Soares. Do đó, hậu vệ người Bồ hầu như chắc chắn không thể tham dự trận đấu với Man City khi Premier League trở lại. Anh cũng chưa chắc trở lại trong những trận đấu với Brighton hay Sheffield United sau đó.

Nếu bỏ lỡ những trận đấu này, Soares có thể rời Arsenal vào ngày 30/6 tới mà không ra sân lần nào cho CLB. Trên thực tế, nếu xác định không ở Arsenal lâu dài, Soares cũng không nhất thiết phải ra sân trong vài tuần tới để tránh chấn thương trước kỳ chuyển nhượng hè.

Arsenal đã trả Southampton khoản phí mượn Soares là gần 1 triệu bảng hồi tháng Một. Pháo thủ cũng đồng ý trả toàn bộ lương của Soares, rơi vào khoảng 65.000 bảng/tuần trong phần còn lại của mùa giải.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X