Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal thở phào khi Cedric Soares rời sân

Chủ Nhật 24/04/2022 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Tony Adams thừa nhận ông đã rất vui khi chứng kiến Cedric Soares rời sân trong chiến thắng của Pháo thủ trước MU.

Cedric Soares khiến Tony Adams lo lắng


Đội bóng của Mikel Arteta đã tiến một bước dài trong việc giành quyền tham dự Champions League mùa tới khi đánh bại MU 3-1. Đó là một chiến thắng đơn giản cho Arsenal. Họ đã dẫn trước 2-0 trong hiệp một nhờ những bàn thắng của Nuno Tavares và Bukayo Saka.

Bàn thắng thứ 100 tại Premier League của Cristiano Ronaldo thắp lại hy vọng giành điểm cho MU, nhưng việc Bruno Fernandes bỏ lỡ một quả 11m khiến Man đỏ phải trả giá. Cú sút xa uy lực của Granit Xhaka mang về chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà.
Cedric Soares khiến huyền thoại Arsenal sợ hãi

Cedric Soares khiến huyền thoại Arsenal sợ hãi

Ở trận đấu với MU, hậu vệ cánh Takehiro Tomiyasu đã đánh dấu sự trở lại sau ba tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương. Sự vắng mặt của Tomiyasu giúp Cedric Soares được thi đấu thường xuyên. Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal - Tony Adams không đánh giá cao tài năng của cựu cầu thủ Southampton. Ông nói:

“Đó là một sự trở lại tuyệt vời của Arsenal sau 3 trận thua liên tiếp. Đánh bại Chelsea sau đó là MU, Arsenal mở ra cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Tôi thực sự vui mừng khi Takehiro Tomiyasu trở lại, tôi lo lắng khi chứng kiến Cedric Soares có mặt trên sân”.

“Ở trận đấu với MU, cậu ấy nhiều lần để Jadon Sancho vượt qua. Tôi cảm thấy sợ hãi mỗi khi cậu ấy nhận bóng, vì vậy thật tốt khi thấy Tomi hoạt động trở lại. Nếu Cedric Soares cứ tiếp tục đá chính, tôi thực sự lo lắng cho Arsenal”.

Ở trận đấu tại Emirates, Cedric Soares dường như có hành vi dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Cầu thủ này mất đà chúi xuống nhưng dường như đã dùng tay để chặn quả bóng mà Jadon Sancho đang đẩy sâu vào vòng cấm của Arsenal. Tuy nhiên, trọng tài Craig Pawson không cho MU hưởng phạt đền và VAR không can thiệp.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Ronaldo không thể cứu Quỷ đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Ronaldo không thể cứu Quỷ đỏ
Cristiano Ronaldo được Manchester evening news chấm điểm cao nhất bên phía MU trước Arsenal, nhưng bàn thắng của anh không thể giúp Quỷ đỏ.
Pep Guardiola lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua Gabriel JesusPep Guardiola lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua Gabriel Jesus
Phát biểu sau chiến thắng 5-1 của Man City trước Watford, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng vụ Arsenal hỏi mua tiền đạo Gabriel Jesus.
Manchester United lên tiếng cảm ơn NHM ArsenalManchester United lên tiếng cảm ơn NHM Arsenal
MU đã lên tiếng cảm ơn người hâm mộ Arsenal vì những hành động nhằm chia sẻ nỗi đau mất con với tiền đạo Cristiano Ronaldo.
McTominay thất vọng vì thất bại của MU trước ArsenalMcTominay thất vọng vì thất bại của MU trước Arsenal
Tiền vệ của MU tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội nhà trong trận đấu với Arsenal.
Ronaldo chủ động nhường Bruno đá penaltyRonaldo chủ động nhường Bruno đá penalty
Theo HLV Ralf Rangnick, Cristiano Ronaldo đã chủ động nhường Bruno Fernandes quyền thực hiện quả penalty trong trận gặp Arsenal mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X