Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gặp vấn đề thủ môn, Cech đích thân ra sân thị phạm

Thứ Bảy 26/09/2020 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cố vấn kỹ thuật Petr Cech đã ra sân và có những chia sẻ đáng giá với các thủ môn Chelsea trước thời khắc quyết định ai là số 1 ở đội bóng.
Chelsea đã chi ra 24 triệu bảng để có được chữ ký của thủ môn Edouard Mendy. Tuy vậy, cầu thủ 28 tuổi này sẽ không góp mặt trong trận đấu với West Brom hôm nay. Kepa sẽ tạm thời giữ vị trí của mình tại sân The Hawthorns. Nhưng sau đó, Kepa sẽ rơi vào một cuộc chiến khốc liệt để giữ lấy suất ra sân của mình. Theo HLV Lampard, thủ môn bắt chính của Chelsea sẽ được quyết định dựa vào những buổi tập tuần tới.

Chelsea gặp vấn đề thủ môn, Cech đích thân ra sân thị phạm hình ảnh

Chelsea gặp vấn đề thủ môn, Cech đích thân ra sân thị phạm


Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Chelsea đã đón về tới 7 tân binh. Nhưng không vị trí nào trong đội hình The Blues quá tải bằng chốt chặn cuối cùng của hàng phòng ngự. Giờ Lampard đang có 4 thủ môn – Kepa, Mendy, Caballero và thủ môn trẻ Nathan Baxter.

Và trong tuần này, thủ môn vĩ đại nhất lịch sử Chelsea là Petr Cech đã quyết định trở lại sân tập để cố gắng giúp đội bóng giải quyết vấn đề thủ môn. Không khó để thấy Chelsea đang gặp vấn đề lớn ở vị trí người gác đền. Phần khó khăn nhất dành cho HLV Lampard là tìm ra giải pháp.

Kepa, thủ môn đắt giá nhất thế giới, đang đánh mất hoàn toàn sự tự tin. Hầu như trận nào cầu thủ người Tây Ban Nha cũng mắc lỗi. Lão tướng Caballero có lẽ không mấy mặn mà với suất bắt chính và cũng đã tiến vào năm cuối hợp đồng.

Tân binh Mendy chưa rõ là một món hời lịch sử từ Rennes hay chỉ là một bản hợp đồng để khích tướng Kepa. Trong khi đó, Nathan Baxter được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong tương lai nhưng rõ ràng chưa sẵn sàng ở thời hiện tại.
Nhận định West Brom vs Chelsea (23h30 ngày 25/9): Loay hoay với những thử nghiệm
Với quá nhiều tân binh cập bến cùng một lúc, HLV Lampard đang loay hoay trong việc tìm ra một đội hình mạnh nhất cho Chelsea ở thời điểm này. Và chuyến hành...
Chelsea may mắn khi đã sở hữu Johhan Cruyff thời hiện đại
HLV Đức Raff Rangnick cho rằng Chelsea đã rất may mắn khi chiêu một thành công tiền vệ Kai Havertz trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Biếm họa: Chelsea có thủ môn mới, Kepa trở lại làm... HLV
Với việc Chelsea chiêu mộ thành công Edouard Mendy, Kepa giờ đã có thể yên tâm trở lại làm... HLV thủ môn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X