Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Ở Chelsea, Kepa và Caballero còn không xuất sắc bằng Cech!”

Thứ Tư 28/10/2020 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời của cựu thủ môn Chelsea, Mark Schwarzer thì Petr Cech đã thể hiện tốt hơn trong tập luyện so với các thủ môn khác trước khi Edouard Mendy đến.

Huyền thoại The Blues đã bất ngờ được đăng ký vào danh sách 25 người dự Premier League của Frank Lampard.

Cech được đăng ký

Kepa và Caballero còn không xuất sắc bằng Petr Cech! hình ảnh
Cech được Chelsea đăng ký dự Premier League

Petr Cech đã giải nghệ vào năm 2019 và đảm nhận vai trò cố vấn kỹ thuật ở Chelsea trong năm qua. Nhưng The Blues đã gây bất ngờ khi điền tên người đàn ông 38 tuổi vào danh sách 25 người tham dự Premier League được công bố vào tuần trước.

Cech là thủ môn thứ 4 trong đội, cùng Edouard Mendy, Kepa Arrizabalaga và Willy Caballero. Tuy nhiên, trước khi Mendy đến từ Rennes, Schwarzer nhận thấy Cech đã làm tốt hơn Kepa và Caballero trong quá trình huấn luyện.

Schwarzer đánh giá cao

Người cũ của sân Stamford Bridge nói với Optus Sport: “Theo những gì tôi được biết, Cech giỏi hơn các thủ môn của Chelsea nhưng là trước khi Mendy đến CLB. Anh ấy đã thể hiện và tập luyện tốt hơn các đàn em.”

Kepa vs Palace
Schwarzer đánh giá Kepa không bằng Cech

Cech giải nghệ vào cuối mùa giải 2018-19 sau khi trải qua 4 mùa với Arsenal. Schwarzer, người thường xuyên nói chuyện với cựu tuyển thủ CH Séc cho biết người đồng đội cũ của mình cảm thấy rất sung sức hiện tại. Anh đặt câu hỏi cho quyết định của Cech:

“Cech nói rằng sau thời gian nghỉ ngơi, anh ấy cảm thấy rất tốt. Anh ấy thực sự tin rằng mình đủ thể lực, đủ trình độ để chơi ở Premier League.”

“Tôi biết Cech không được ra sân nhiều giai đoạn cuối sự nghiệp, bởi những chấn thương mà anh ấy gặp phải: các vấn đề với mắt cá chân, bắp chân. Chúng đã cản trở việc anh ấy ra sân. Và rõ ràng là giờ anh ấy không còn vấn đề gì với những chấn thương nữa. Anh ấy đã có thể chơi thoải mái như trước đây.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X