Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech xin lỗi CĐV Arsenal sau 2 sai lầm đáng trách trước Brighton

Thứ Hai 05/03/2018 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Petr Cech đã gửi lời xin lỗi tới NHM sau khi mắc những sai lầm tai hại khiến Arsenal phải chịu thất bại muối mặt trên sân Brighton.
Petr Cech xin loi CDV Arsenal sau 2 sai lam dang trach truoc Brighton hinh anh
Cech có một ngày làm việc thiếu hiệu quả trước Brighton

Arsenal hành quân đến sân của Brighton với hành trang là 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có hai trận thua 0-3 liên tiếp trước Man City tại Premier League và Carabao Cup. Cũng chính vì thế mà Arsenal đã ra sân với một tinh thần hời hợt và phải nhận bàn thua từ sớm.

Họ bị Brighton chọc thủng lưới chỉ sau 7 phút thi đấu. Đó là một pha bóng mà Cech đã chịu thua trong pha tranh bóng bổng với Duffy. Vì vậy, bóng được đưa đến vị trí thuận lợi để Lewis Dunk thoải mái sút tung lưới Pháo thủ. Brighton nới rộng cách biệt lên thành 2 bàn sau nửa giờ đồng hồ thi đấu khi Murray đánh đầu và Cech tóm hụt bóng đầy tiếc nuối.

Và thủ thành kỳ cựu Petr Cech đã lên tiếng nhận lỗi trên Twitter sau trận đấu và thừa nhận anh đã mang đến cho các đồng đội một ngọn núi thử thách vì những sai lầm của mình.
Wenger: Arsenal cần một phép màu để vào top 4
HLV Wenger thừa nhận Arsenal cần tới phép màu mới có thể đặt chân vào top 4 khi tiếp tục nối dài chuỗi trận thua của mình sau chuyến làm khách tới sân Brighton.

“Nếu bạn muốn thắng một trận đấu trên sân khách ở giải đấu tốt nhất thế giới thì thủ môn của bạn không thể để thủng lưới 2 bàn thua ngớ ngẩn như tôi ngày hôm nay. Đơn giản là bạn không thể thắng nếu thủ môn mắc nhiều sai lầm đến vậy. Toàn đội đã cố gắng vùng dậy nhưng đáng tiếc là mức độ tổn thương đã quá lớn”.

Arsenal và Petr Cech đã không thể giữ sạch lưới trong 11 trận gần nhất ở Premier League. Đây cũng là chuỗi trận tồi tệ nhất của đội bóng thành London trong 16 năm qua. Cũng vì vậy mà Cech vẫn chưa thể có trận thứ 200 giữ sạch lưới trong sự nghiệp. Anh đã chôn chân ở trận thứ 199 giữ sạch lưới được tổng cộng 78 ngày.

Với tinh thần rệu rã như bây giờ, chưa biết bao giờ Arsenal mới có thể tiếp tục giữ sạch lưới. Đoàn quân của Wenger đang kém top 4 tới 13 điểm và nhiều khả năng sẽ phải chuyển hướng sang tập trung hết sức lực vào sân chơi Europa League. Đó là cơ hội tốt nhất để Pháo thủ hướng tới tấm vé dự Champions League mùa sau.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X