Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cech: ‘Ứng viên cho ghế HLV Chelsea không chỉ có Lampard’

Thứ Hai 01/07/2019 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cố vấn kỹ thuật Petr Cech xác nhận rằng Frank Lampard đang trong quá trình đàm phán với Chelsea. Tuy nhiên, đây không phải lựa chọn duy nhất của CLB.

Cựu thủ môn Petr Cech xác nhận đồng đội cũ Frank Lampard là một trong những ứng cử viên thay thế Maurizio Sarri tại Chelsea, nhưng không phải duy nhất.
 

Chelsea đàm phán với Lampard


Sau khi Maurizio Sarri chia tay chỉ sau 1 năm để tới dẫn dắt Juventus, ghế HLV trưởng Chelsea vẫn đang bỏ trống. Ban đầu, lãnh đạo The Blues muốn giữ chân nhà cầm quân người Italia song bất thành. Sarri muốn được trở lại quê hương để được gần gia đình hơn.

Lampard
Chelsea đàm phán mời Lampard làm HLV mới

Giờ đây, nhiệm vụ của Chelsea là tìm kiếm gấp rút một HLV mới khi mà mùa giải tại Premier League chỉ còn hơn 1 tháng nữa là khởi tranh. Huyền thoại Lampard được cho là ứng viên số 1 của họ. CLB chủ quản Derby County sẵn sàng để cựu tiền vệ này ra đi, miễn sao nhận được số tiền bồi thường 4 triệu bảng.

Không phải là duy nhất


Petr Cech – người từng sát cánh nhiều năm với Lampard tại Chelsea tiết lộ các bên đang tổ chức đàm phán. Nhưng tân cố vấn kỹ thuật của The Blues cũng để ngỏ khả năng một người khác sẽ được trao quyền.

Pert Cech Chelsea

Pert Cech tiết lộ có nhiều ứng viên cho ghế HLV Chelsea


“Câu lạc bộ đã xác định một số ứng cử viên, tình hình là rất lạc quan”, Cech nói với một kênh truyền thông của Séc. “Lampard là một trong số họ. Trước khi đội 1 bắt đầu tập trung, chúng tôi muốn giải quyết vấn đề của HLV trưởng mới.”

“Điều quan trọng nhất là chọn một HLV mới, nó sẽ rất quan trọng cho các công việc tiếp theo. HLV sẽ có ý tưởng cho đội bóng, chúng tôi sẽ hoàn thiện lực lượng cho mùa giải tới. Anh ấy sẽ phải sàng lọc nhân sự và quyết định ai sẽ đến Nhật Bản tập huấn.”

Lampard được bổ nhiệm làm HLV Derby vào mùa hè năm ngoái và đã gây ấn tượng trong suốt năm đầu tiên dẫn dắt. Họ cùng nhau lọt vào chung kết play-off để giành vé lên Premier League và chỉ tiếc đã thua sát nút Aston Villa 2-1.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X