Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cech tố bàn thắng quyết định của Man City không hợp lệ

Thứ Hai 19/12/2016 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau trận đại chiến giữa Man CityArsenal, Petr Cech khẳng định không thể nhìn thấy cú sút ghi bàn quyết định của Sterling do bị David Silva, cầu thủ đã rơi vào tư thế việt vị chắn mất tầm nhìn.
Cech Silva
Cech bị Silva chắn mặt nên không nhìn thấy cú sút của Sterling

Mặc dù đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Theo Walcott từ khá sớm nhưng Arsenal vẫn phải đón nhận thất bại thứ hai liên tiếp tại Premier League trên sân Etihad. Cầu thủ trẻ Leroy Sane ghi được bàn thắng cân bằng tỉ số ngay đầu hiệp hai trước khi Sterling tung ra cú dứt điểm quyết đoán để hạ gục Cech ở thời điểm cuối trận.

Ở tình huống Sterling ghi bàn quyết định, David Silva đã chạy cắt mặt khung thành của Arsenal và rơi vào tư thế việt vị. Điều đáng nói là khi Sterling tung ra cú sút cũng là lúc Silva ở một vị trí chắn tầm nhìn của Cech. Và theo luật việt vị mới được áp dụng tại Premier League, trọng tài hoàn toàn có thể thổi phạt ngôi sao người Tây Ban Nha do đã tham gia vào tình huống bóng này. Chia sẻ trên Sky Sports, thủ thành người Séc tỏ ra khá bức xúc:

“Có nhiều cầu thủ đứng chắn mặt nên tôi không thể nhìn thấy được cú sút. Tôi nhớ có một cầu thủ chạy ngang qua khung thành và đó có thể là David Silva. Đó là tình huống mà tôi không thấy bóng do có người chắn mất tầm nhìn”.

Với việc để thua hai trận liên tiếp, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Nếu tiếp tục mất điểm thêm nữa, Pháo thủ chắc chắn sẽ bay ra khỏi top 4 với sự vươn lên mạnh mẽ của Tottenham và Man United hiện nay. Và Cech đã lên tiếng thừa nhận rằng đội bóng thành London đã phải trải qua một tuần khó khăn.

“Tôi nghĩ bàn thắng sớm đầu hiệp hai đã mang lại cho họ sự tự tin lớn. Sau đó, họ bắt đầu dồn ép chúng tôi nhiều hơn và tạo ra nhiều áp lực hơn. Chúng tôi vẫn nắm quyền kiểm soát trận đấu cho dù họ mới là những người giữ bóng nhiều hơn. Nhưng bàn thua thứ hai của chúng tôi đã thay đổi tất cả. Sau đó họ có thể dễ dàng lui về và chờ đợi cơ hội phản công. Chúng tôi rất thất vọng với những kết quả giành được trong một tuần qua. Chúng tôi không giành được điểm nào nhưng quãng đường còn rất dài và chúng tôi sẽ tập trung trở lại để giành chiến thắng các trận đấu”.
Người Man City tin chiến thắng trước Arsenal là xứng đáng
Yaya Toure tin rằng chiến thắng 2-1 trước Arsenal là xứng đáng với Man City khi họ đã thể hiện được tinh thần quyết tâm chiến thắng cao độ.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X