Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech: “Tôi vẫn ở đẳng cấp Premier League đấy nhé!”

Thứ Ba 03/11/2020 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peter Cech nói rằng anh sẵn sàng góp sức 100% nếu Chelsea cần đến mình dù là chơi tại Premier League.

Cech được đăng ký dự EPL

Peter Cech đã từ giã sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp vào năm 2019 sau 2 thập kỷ vàng son. Cựu tuyển thủ CH Séc được Chelsea mang về năm 2004 từ Rennes và từ đây anh vươn lên một tầm cao mới.

Peter Cech Tôi vẫn ở đẳng cấp Premier League đấy nhé! hình ảnh
Cech được Chelsea đăng ký dự Premier League

Cech đã có tổng cộng hơn 300 lần ra sân cho The Blues và giúp họ giành được 15 danh hiệu bao gồm 4 Premier League và 1 Champions League. Năm 2015, thủ môn này chuyển sang Arsenal và bổ sung FA Cup thứ 5 vào bộ sưu tập danh hiệu của mình.

Hè năm ngoái, Cech treo găng sau thất bại của Arsenal trước Chelsea ở chung kết Europa League. Sau đó, người đàn ông 38 tuổi này trở lại Stamford Bridge đảm nhận vai trò cố vấn kỹ thuật đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục CLB chi ra 22 triệu bảng cho Edouard Mendy trong kỳ chuyển nhượng hè từ Rennes.

Mendy được đưa về bắt chính thay cho bản hợp đồng kỷ lục thế giới ở vị trí thủ môn là Kepa Arrizabalaga. Người gác đền Tây Ban Nha không đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi chuyển đến từ Athletic Bilbao với giá 71 triệu bảng vào năm 2018.

Kepa dung truoc nguy co ngoi du bi o Chelsea
Kepa hiện phải ngồi dự bị ở Chelsea

Mới đây, HLV Frank Lampard đã đưa ra quyết định bất ngờ khi điền tên Cech vào danh sách dự Premier League mùa 2020-21. Với việc đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Chelsea nhắm thủ thành 38 tuổi như giải pháp dự phòng.

Về sự trở lại đội 1 Chelsea với tư cách cầu thủ không hợp đồng, Cech nói với Telefoot: “Nếu tôi không ở đẳng cấp Premier League, Chelsea sẽ không điền tên tôi. Đó là câu chuyện của chuyên môn và là cách làm của chúng tôi.”

“Tôi sẵn sàng đóng góp 100% nếu cần. Tôi sung sức sau 2 tháng tập luyện và cảm thấy mình có chất lượng như xưa. Hơn nữa, tôi đã nghỉ ngơi trong 1 năm không chơi bóng.”

“Nó thực sự đã mang lại cho tôi năng lượng, cơ thể tôi hồi phục sau 20 năm thi đấu chuyên nghiệp. Nếu hoàn cảnh đưa tôi vào sân, tôi vẫn sẵn sàng.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X