Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy liên tục tỏa sáng, Petr Cech phản ứng thế nào?

Thứ Ba 03/11/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea, tân binh của The Blues đã nhận được rất nhiều lời khen từ Petr Cech.

Petr Cech hết lời khen ngợi Edouard Mendy


Thủ môn Edouard Mendy đang dần khẳng định được giá trị của bản thân trong khung gỗ của Chelsea. Bản hợp đồng 24 triệu bảng giữ sạch lưới 5 trong 6 trận trong màu áo đội bóng thành London. 4 trận gần nhất, anh chưa nhận bàn thua nào.
Petr Cech hết lời khen ngợi thủ môn Edouard Mendy  hình ảnh

Petr Cech nói vê tài năng của Mendy


Chuỗi thành tích ấn tượng này xuất phát từ trận hòa Sevilla 0-0, sau đó hòa MU 0-0, thắng Krasnodar 4-0 và mới đây là trận thắng Burnley 3-0. Cầu thủ 28 tuổi đã đánh bật Kepa và Caballero để trở thành thủ môn số 1 của đội chủ sân Stamford Bridge.

Edouard Mendy đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea, tân binh của The Blues đã nhận được rất nhiều lời khen từ Petr Cech. Thủ thành 38 tuổi nói về Mendy:

"Khi mới làm việc với Mendy tôi đã cảm nhận được tài năng của cầu thủ này. Đó là một cầu thủ có khả năng phản xạ tốt, cậu ấy cũng chọn vị trí và bắt bổng hoàn hảo. Sải tay dài giúp ích rất nhiều cho Mendy. Cậu ấy đang thể hiện rất tốt. Tất cả mọi người đều thấy được điều này chứ không riêng gì tôi".

"Chúng tôi phải mất một khoảng thời gian khá dài để đàm phán và đưa cậu ấy tới Chelsea, tôi rất vui khi Mendy đang chơi tốt. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn tiếp tục phát triển, thăng tiến hơn nữa trong thời gian tới đây. Mendy rất chuyên nghiệp và tiến bộ qua từng ngày".

"Chắc chắn Mendy sẽ còn cống hiến rất nhiều cho Chelsea, cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng".

Sau chiến thắng trước Burnley, Chelsea sẽ đụng độ Rennes tại vòng bảng Champions League. Sau đó họ sẽ trở về sân nhà tiếp Sheffield ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Lộ kế hoạch của Frank Lampard ở kỳ CN mùa Đông 2021: Duy nhất 1 tân binh khủng
Theo tờ Daily Mail, chuyển nhượng Chelsea sẽ trở lại vào tháng 1/2021 và sẵn sàng chi một số tiền khổng lồ để đưa về tiền vệ Declan Rice.
Chelsea quyết tâm chiêu mộ sao trẻ người Anh vào mùa đông
CLB Chelsea sẽ trở lại với mục tiêu Declan Rice vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
Tân binh nào của Chelsea ở Hè 2020 đang chơi tốt nhất?
Người cũ Chelsea, Joe Cole đánh giá cao màn trình diễn của thủ môn Edouard Mendy trong thời gian gần đây.
Mason Mount khẳng định Ziyech là cầu thủ đẳng cấp thế giới
Mason Mount khẳng định anh rất vui khi được chơi cùng Hakim Ziyech và cho rằng người đồng đội của mình ở Chelsea là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X