Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Cech sắp đưa ra quyết định về tương lai

Thứ Ba 09/06/2015 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Thần gác đền của Chelsea mới đây đã nói rằng anh sẽ gặp BLĐ Chelsea vào tuần tới để bàn về tương lai của mình.

Courtois khiến Cech mất vị trí chính thức và buộc lòng phải rời Chelsea
Thủ môn Petr Cech là công thần một thời của Chelsea, đóng góp rất nhiều vào mọi thành công của đội bóng phía Tây London kể từ khi cập bến Stamford Bridge vào năm 2004. Thế nhưng sang mùa giải 2014-2015, thủ thành 33 tuổi đã mất vị trí chính thức của mình vào tay của đồng đội trẻ Thibaut Courtois, một trong những thủ thành giàu triển vọng nhất thế giới hiện nay và đã chơi nổi bật ở Atletico trong vài mùa theo diện cho mượn. Điều đó làm dấy lên các tin đồn về việc Cech sẽ rời Chelsea ngay trong mùa hè này.
Người gác đền của đương kim vô địch nước Anh chỉ còn một năm hợp đồng với The Blues. Với việc không được ra sân thường xuyên, việc Cech tiếp tục kí hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge là điều không tưởng. Vì vậy, nếu The Blues không bán Petr ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, thì khi hợp đồng đáo hạn, thủ môn sinh năm 1982 sẽ được tự do chuyển tới bất kì đội bóng nào anh thích mà CLB chủ quản của anh không thể thu về được đồng nào.
Petr Cech muốn gia đình ổn định nên anh đã nói với Mourinho mình muốn ở lại London và gia nhập đội bóng cùng thành phố là Arsenal. Tuy nhiên không đời nào chiến lược gia người Bồ lại quyết định bán ngôi sao của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Do đó The Blues chắc chắn sẽ để thủ thành này ra đi mà không cho phép anh được chọn điểm đến. Quyết định sẽ được đưa ra vào tuần tới khi thủ môn người Séc trở về đội bóng sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia ở đội tuyển.
Mới đây, thủ môn Petr Cech đã tâm sự: "Tuần tới tôi sẽ có cuộc gặp với BLĐ đội bóng. Hiện giờ người đại diện của tôi đang đàm phán với các CLB quan tâm. Tôi tin với những gì mình đã đóng góp cho đội bóng, cũng như những gì mà Chelsea đã làm cho tôi, hai bên có thể dàn xếp thỏa đáng thương vụ này.  Tôi có thể sẽ chuyển đến bất cứ đâu, không cần biết đó là quốc gia nào. Tôi sẽ đưa ra quyết định tốt nhất cho mình cũng như gia đình. Cho dù đó là Anh, Đức, Tây Ban Nha hay là Pháp thì tôi cũng sẽ thích nghi và chơi tốt thôi", thủ thành 33 tuổi nói thêm.
Rất nhiều đội bóng, trong đó có những đại gia ở Premier League như Arsenal và M.U được cho là đang liên hệ với thủ thành tài năng người Séc. Trong quãng thời gian chơi bóng đỉnh cao ở Chelsea, người gác đền này đã cùng The Blues 4 lần lên ngôi vương ở Premier League và giành được hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ khác. Đặc biệt là chiếc cúp Champions League thần kì năm 2012 dưới thời Roberto Di Matteo.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X