Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cech ngợi ca:" Torres chưa bao giờ bỏ cuộc"

Thứ Ba 29/10/2013 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Thủ thành Petr Cech đã tiết lộ lý do giúp Torres ghi bàn để Chelsea đánh bại Manchester City cuối tuần vừa rồi.

Thi đấu với phong độ rất ổn định tại những đấu trường tranh cúp khi đạt hiệu suất 3 bàn/ 3 trận tại Champions League, cũng như 1 bàn/ trận tại League Cup, thế nhưng Torres vẫn chưa "nổ súng" lần nào tại Premier League cho đến trước trận thư hùng với Man City. Nhưng dù vậy vào đúng lúc quan trọng nhất, Torres đã ghi được bàn thắng rất quan trọng không chỉ với bản thân tiền đạo này, mà còn giúp Chelsea vượt qua Man City với tỉ số 2-1.

torres
Torres đã thể hiện tinh thần chiến đấu hết mình

Khi mà trận đấu giữa Chelsea và Man City tưởng chừng như khép lại với tỉ số 1-1, Torres đã tận dụng sai lầm trong khâu phối hợp giữa Nastasic và Joe Hart để chớp thời cơ ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho The Blues. Bàn thắng đó còn rất quan trọng với cá nhân Torres khi đây là lần lập công đầu tiên của Torres sau bảy trận ra sân tại Premier League mùa này.

Chứng kiến Torres thoát khỏi cơn khô hạn bàn thắng, thủ thành Petr Cech đã lên tiếng động viên người đồng đội:" Anh ấy không bao giờ bỏ cuộc. Đó là lý do dẫn tới bàn thắng thứ hai của chúng tôi, bởi vì anh ấy đã đuổi theo hậu vệ bằng tất cả khả năng và Nastasic đã mắc sai lầm. Anh ấy không nhìn thấy thủ thành Joe Hart lao lên và tôi nghĩ, anh ấy có thừa thời gian để thấy rằng thủ môn đối phương đang lao lên nhưng Torres không dừng lại, anh ấy muốn tạo áp lực lên đối thủ".

Cech cũng cho rằng mọi người đang đối xử bất công với Torres:" Đây là cuộc tranh luận đã diễn ra trong một thời gian dài. Có rất nhiều những trận đấu mà Torres tỏ ra đặc biệt xuất sắc. Nhưng cứ khi nào anh ấy không ghi bàn, mọi người lại thốt lên rằng 'ồ, anh ta chẳng ghi được bàn thắng'. Giờ thì anh ấy đã ghi bàn, đã ghi bàn bằng chính sức lực của mình. Anh ấy thi đấu như chính cách anh ấy đối mặt với cuộc sống vậy".

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X