Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cech muốn thi đấu đến năm 40 tuổi

Thứ Sáu 03/08/2018 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
36 tuổi và vẫn thi đấu tốt, mới đây thủ thành kỳ cựu Petr Cech muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi như Edwin Van Der Sar trong quá khứ.


Cech khẳng định vẫn chưa hết thời
 

Thực chất ở mùa giải năm ngoái, sự thiếu ổn định của Cech đã làm khổ Arsenal, khiến CLB chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 và gục ngã tại bán kết Europa League. Tuy nhiên đến mùa hè năm nay dưới thời Unai Emery, cựu thủ môn Chelsea đã có sự chuẩn bị tốt và sẽ đem đến cho Pháo thủ những sự lựa chọn.
 
Trong trận giao hữu mới đây, anh đã đẩy được 2 quả phạt đền trong thời gian chính thức và loạt đấu súng, giúp Arsenal hạ gục đội bóng cũ Chelsea. Cộng thêm mối nghi ngờ về khả năng hòa nhập của tân binh Bernd Leno, cơ hội dành cho Petr Cech mùa giải sau là rất sáng sủa. Kinh nghiệm của anh vẫn đóng góp lớn cho đội chủ sân Emirates.
 
Chia sẻ về phong độ của mình, Cech cho biết: “Tôi luôn nói rằng cơ thể mình sẽ quyết định tất cả. Vào lúc này tôi hoàn toàn khỏe mạnh, thậm chí còn nguyên động lực thi đấu như 20 năm trước. Đó là những gì tôi suy nghĩ khi luyện tập hàng ngày. Vâng, tôi muốn thi đấu như Van Der Sar, tôi có tham vọng tương tự trong 2-3 mùa giải nữa. Tôi vẫn có thể tiếp tục.”

Petr Cech muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi

Petr Cech muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi


“Hiện giờ, tôi có thể giải quyết 100% những bài tập và sẵn sàng thi đấu. Nếu trong vòng 6 tháng tới, cơ thể tôi bắt đầu có dấu hiệu dừng lại thì đó là một câu chuyện khác. Điều tôi có thể khẳng định, đó là tôi cảm thấy rất ổn ở thời điểm này.”
 
Mùa hè này, Arsenal đã đem về Leno – một thủ môn phù hợp với triết lý pressing tầm cao của Unai Emery. Nhưng Cech cho thấy anh sẵn sàng làm điều đó: “Chúng tôi sẽ thi đấu với áp lực lớn hơn, toàn đội đang làm quen với điều đó. Ngay cả với một thủ môn, bạn cần phải bình tĩnh khi có một khoảng trống quá lớn phía sau, bạn cần phải biết cách giữ vị trí.”
 
Với việc sớm đem về tân binh Leno, cũng như Petr Cech muốn chơi bóng đến năm 40 tuổi, lực lượng Arsenal đang có sự cạnh tranh lớn và điều đó rất tốt cho họ.

Aubameyang sẽ dẫn dắt Arsenal tới những danh hiệu
Mới đây, cựu cầu thủ Nwankwo Kanu tin tưởng Aubameyang sẽ đem đến danh hiệu cho Arsenal, nếu anh sở hữu phong độ cao nhất.
Arsenal có cơ hội sở hữu bom tấn của Barca
Mới đây, các CĐV Pháo thủ đang thực sự hào hứng với thông tin Ousmane Dembele gia nhập Arsenal.
Góc Arsenal: Niềm tin từ những làn gió mới
5 chữ ký là những gì HLV Unai Emery đem về đội bóng mới ở mùa hè này, và ông đã tạo ra sự cạnh tranh lớn trong đội hình của Arsenal. Có nhiều lý do tin rằng...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X