Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cech muốn giúp đỡ đồng nghiệp điều trị chấn thương sọ não

Thứ Năm 09/02/2017 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Petr Cech của Arsenal mới bày tỏ mong muốn giúp đỡ người đồng nghiệp Ryan Mason của Hull City trong việc điều trị chấn thương sọ não.


Trong trận đấu diễn ra cách đây hơn 2 tuần tại Premier League, tiền vệ Ryan Mason của Hull City đã có va chạm bằng đầu rất nguy hiểm với trung vệ Gary Cahill phía Chelsea. Trong khi Cahill có thể tiếp tục thi đấu thì Mason trong thế bị động hơn đã lập tức được đưa tới bệnh viện để cấp cứu. Kết quả xét nghiệm chỉ ra tiền vệ 25 tuổi đã bị rạn xương hộp sọ và có tình trạng chảy máu não. Hiện Mason đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ.

Cech muon giup do dong nghiep dieu tri chan thuong so nao hinh anh
Cech muốn giúp đỡ đồng nghiệp điều trị chấn thương sọ não

Mới đây, thủ môn Petr Cech – người cũng gặp phải vấn đề tương tự vào năm 2006 bày tỏ mong muốn được chia sẻ kinh nghiệm của mình để giúp Mason có thể sớm tái xuất. “Tôi muốn giúp đỡ Mason vì đã từng trải qua những gì anh ấy đang phải đối mặt vào lúc này. Tôi sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của bản thân nếu điều đó hữu ích với Mason”, Cech nói trên trang web chính thức của Arsenal.

“Khi biết tin Mason chấn thương, điều đầu tiên tôi nghĩ đến là muốn được giúp đỡ anh ấy. Dĩ nhiên tôi rất vui khi anh đã được xuất viện và bắt đầu quá trình hồi phục. Hy vọng Mason sẽ sớm khỏe lại. Khi lâm vào tình thế này, bạn cần tới nhiều sự giúp đỡ từ những người xung quanh. Bạn cũng cần người đã từng trải về chấn thương đó động viên rằng: Đừng lo lắng, nó hoàn toàn bình thường và tôi cũng đã từng trải qua. Đó chắc chắn là điều tốt cho Mason khi anh vấp phải nhiều âu lo với nhiều câu hỏi không phải ai cũng có thể trả lời.”

Tại Premier League lúc này, Hull của Mason dù đã có nhiều cố gắng nhưng vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Trong khi đó, Arsenal của Cech cũng chưa có được thành tích như ý với vị trí thứ 4 và còn bị đe dọa bởi những Liverpool và Man United với chỉ 1, 2 điểm kém hơn.

Cầu thủ nứt hộp sọ của Hull City đã phẫu thuật thành công
Phía Hull City vừa thông báo tiền vệ Ryan Mason đã trải qua một cuộc phẫu thuật và kết quả thu về là rất khả quan.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X