Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cech mơ được trở thành đồng đội của Rooney

Thứ Tư 03/07/2013 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thủ thành Petr Cech thừa nhận rằng anh sẽ cảm thấy rất vui nếu như Chelsea kí hợp đồng thành công với Wayne Rooney.

Tương lai của Rooney tại Man Utd đang bị đặt một dấu hỏi lớn, sau khi hàng loạt nguồn tin khẳng định cuối mùa giải vừa qua, anh này đã gặp Sir Alex Ferguson để bày tỏ nguyện vọng ra đi. Nắm bắt được cơ hội này, 2 ông lớn thành London là Arsenal và Chelsea đã tiếp cận “gã Sherk”. Cũng dễ hiểu khi mà cả 2 đội bóng này muốn có Rooney, bởi họ đều đang gặp phải những vấn đề nhất định trên hàng công và chân sút người Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng nhất. Thêm vào đó, mức giá của “gã Sherk” cũng không quá cao, chưa đến 30 triệu bảng.


Mặc dù vẫn chưa có một thông tin nào khẳng định về bến đỗ tiếp theo của Rooney trong trường hợp anh này quyết định chia tay Quỷ đỏ, nhưng thủ thành Petr Cech đã mơ về viễn cảnh được thấy “gã Sherk” trong màu áo The Blues.

Cech mơ được làm đồng đội của Rooney
Cech mơ được làm đồng đội của Rooney

Trên Sky Sports, thủ môn 31 tuổi nói: “Tôi muốn thấy Rooney trong màu áo Chelsea. Anh ấy đã có sự nghiệp tuyệt vời ở Man Utd nhưng đôi lúc một cầu thủ bóng đá cần tìm kiếm những thử thách mới”.

“Rooney là một cầu thủ tuyệt vời và nếu quyết định chia tay Man Utd, tất nhiên là chúng tôi sẽ chào mừng anh ấy đến với Chelsea. Nhưng giờ đây chúng ta phải nhìn vào thực tế và chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra trong những tuần lễ sắp tới”.


“Rooney là cầu thủ xuất sắc và bạn luôn muốn được thi đấu cùng những ngôi sao như vậy trong đội hình của CLB”.

Tuy nhiên, Petr Cech cũng tiết lộ rằng việc kí kết hợp đồng với cầu thủ mới sẽ còn phụ thuộc vào quyết định của HLV trưởng Chelsea, ông Jose Mourinho.

Thủ thành CH Czech cho biết: “Tôi muốn được thi đấu cùng nhiều cầu thủ xuất sắc nữa trong màu áo Chelsea, nhưng điều này còn phụ thuộc vào HLV Jose Mourinho. Tôi tin rằng ông ấy biết phải làm gì với đội bóng và ai sẽ phù hợp với kế hoạch của mình. Và như tôi đã nói, TTCN mùa Hè đã mở cửa, giờ là lúc để xem cái tên nào sẽ gia nhập Chelsea trong tương lai”.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X