Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cech mách nước cho Arsenal cách giữ chân Ozil và Sanchez

Thứ Hai 16/01/2017 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Petr Cech tin rằng Arsenal cần phải thể hiện được tham vọng của mình nếu muốn giữ chân hai ngôi sao Mesut Ozil và Alexis Sanchez.


Suốt từ đầu mùa 2016/17 tới nay, hai ngôi sao Mesut Ozil và Alexis Sanchez vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal dù giao kèo cũ chỉ còn tới năm 2018 là kết thúc. Có nguồn tin cho rằng sở dĩ các bên chưa thể đạt được thỏa thuận là bởi vấn đề lương bổng khi phía CLB chủ quản không muốn phá vỡ cầu trúc hiện tại trong đội bóng. Tuy nhiên, thủ môn Petr Cech lại cho rằng để giữ chân Ozil và Sanchez, các thành viên Arsenal cần cho thấy tham vọng của mình.

Cech mach nuoc cho Arsenal cach giu chan Ozil va Sanchez hinh anh
Cech tin Ozil và Sanchez cần thấy tham vọng của Arsenal

“Tôi nghĩ rằng với chúng tôi, điều quan trọng là cho họ thấy chúng tôi cần họ trong đội hình thế nào và cho họ thấy chúng tôi muốn giành chiến thắng thế nào”, anh nói với Evening Standard. “Sau đó, rõ ràng là nó sẽ khiến quyết định của họ dễ dàng hơn. Nếu họ cảm thấy chúng tôi có sức cạnh tranh, tất cả mọi người đã sẵn sàng để giành chiến thắng cùng nhau và biết tầm quan trọng của họ cho đội bóng này, họ sẽ đưa ra quyết định dễ dàng hơn.”

Bên cạnh đó, Cech ủng hộ việc HLV Arsene Wenger chiêu mộ thêm tân binh cho Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. “Vào ngày thứ 7 (trước Swansea) chúng tôi đã mất một số thành viên do chấn thương và họ cần phải trải qua một thời gian trong phòng thể lực trước khi trở lại.”

“Nếu tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng, chúng tôi sẽ có một đội hình mạnh. Vì vậy, đây có lẽ là lý do tại sao HLV trưởng cần bổ sung nhân sự. Chúng tôi sẽ tập trung vào các trận đấu của mình cũng như trên sân tập. Nếu Wenger có mang về thêm cầu thủ mới hay không, đó là quyết định của ông ấy.”

Cách đây không lâu, Giám đốc thể thao của Torino là Gianluca Petrach xác nhận Arsenal đã gửi đề nghị hỏi mua Andrea Belotti với giá trị lên tới 56 triệu bảng nhưng đã bị họ từ chối. Người ta cho rằng đây là động thái cho thấy Pháo thủ đã chuẩn bị sẵn phương án không có Sanchez trong tương lai. Hiện tại, danh sách chấn thương của Arsenal cũng có tới 8 người trong đó có những tiền đạo như Theo Walcott và Olivier Giroud.


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X